Chủ tịch Yamaha Việt Nam: ‘Không có Exciter mới trong năm 2020’

Trần Hoàng
Trần Hoàng
24/06/2020 13:51 GMT+7

Đó là câu trả lời của ông Yano Takeshi - Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam trước những thông tin đồn đoán về việc Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được hãng xe Nhật Bản trình làng trong tháng 8.2020.

Sau khi một số hình ảnh về được cho là của Yamaha Exciter 155 VVA 2020 lộ diện trên các trang mạng xã hội, một số thông tin cho rằng Yamaha Motor Việt Nam sắp sửa trình làng thế hệ mới của mẫu xe côn tay này.
Thậm chí, mới đây một số thông tin đăng tải trên Youtube, mạng xã hội và một số trang tin còn đồn đoán rằng Yamaha Exciter 155 VVA sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 8.2020. Tuy nhiên, trong văn bản trả lời báo chí liên quan đến vụ việc này, những người đứng đầu Yamaha Motor Việt Nam đã phủ nhận kế hoạch ra mắt Exciter 155 VVA 2020 trong năm nay.

Đại diện Yamaha Việt Nam cho biết Exciter 155 VVA vẫn chưa thể góp mặt vào thị trường Việt Nam

Cụ thể, trả lời câu hỏi của PV Thanh Niên về kế hoạch trình làng Exciter 155 VVA, ông Yano Takeshi - Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam cho biết: “Sẽ không có bất kì một mẫu xe Exciter mới nào trong năm nay. Nhưng thông tin đồn đoán về việc Yamaha sắp ra mắt Exciter 155 VVA là không chính xác. Trong năm 2020 đến những tháng đầu năm 2021, Exciter 155 VVA vẫn chưa thể góp mặt vào thị trường Việt Nam”.
Yamaha Exciter đang phân phối trên thị trường hiện tại thuộc bản nâng cấp của thể hệ hiện hành được hãng xe Nhật Bản trình làng vào tháng 8.2018. Kể từ đó đến nay, Yamaha Motor Việt Nam đã bổ sung thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng đối với mẫu xe Exciter. Hiện tại, giá bán Yamaha Exciter tại các đại lý của Yamaha Việt Nam trên toàn quốc dao động từ 46,99 - 48,99 triệu đồng.

Giá bán Yamaha Exciter tại các đại lý dao động từ 46,99 - 48,99 triệu đồng

Phía Yamaha Motor Việt Nam cũng cho biết, mẫu xe Exciter nâng cấp ra mắt hồi tháng 8.2018 với những cải tiến mới hiện vẫn đem lại tiện ích cho người dùng và là một trong những mẫu xe côn tay bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay.
Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn dẫn đầu doanh số bán phân khúc xe côn tay thể thao tại Việt Nam nhưng Yamaha Exciter 150 đang chịu áp lực cạnh tranh đến từ đối thủ Winner X được Honda ra mắt vào năm ngoái. Giá bán Honda Winner X cũng đang được các đại lý giảm mạnh. Tuy nhiên, Yamaha cũng đang đưa ra những chính sách mại nhằm kích cầu cũng như hỗ trợ người tiêu dùng sau mùa dịch Covid 19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.