Đại lý 'độ' Toyota Camry theo phong cách Lexus để câu khách

Gia Linh
Gia Linh
15/11/2020 16:58 GMT+7

Để "kích cầu" người mua xe, một đại lý Toyota đã chủ động độ nhiều chi tiết trên Camry theo phong cách xe Lexus hòng giúp xe hấp dẫn khách hàng trẻ.

Các dòng xe Toyota thường có khá nhiều phụ kiện trang trí, trong đó phong cách nâng đời lên giống xe Lexus khá được ưa chuộng. Trước đây kiểu nâng cấp này phổ biến trên các dòng xe đời cũ, nay với Toyota Camry mới cũng đã bắt đầu có nhiều phụ kiện dành cho chủ xe thích phong cách Lexus.
Bộ cản trước cùng mặt lưới tản nhiệt hình con suốt "Spindle Grille" đã được tạo hình mô phỏng theo mẫu cản của Lexus LS với gói trang bị thể thao F-Sport. Chính vì vậy nó không chỉ khiến cho Camry trông sang trọng hơn, mà còn thể thao hơn bởi các hốc gió giả cỡ lớn. Những đường nét nổi đậm đầy góc cạnh của cản Lexus cũng "ton-sur-ton" với đèn pha hình tứ giác sắc sảo của Camry.

Toàn bộ đầu xe được thay thế, trong đó có bộ lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng

Nếu không vì logo quen thuộc, chiếc Toyota Camry 2.0G được "dọn nhẹ" bằng cách độ cản trước kiểu LS F-Sport có thể dễ dàng khiến nhiều người lầm tưởng là một phiên bản Lexus hạng sang. Ngoài ra, chiếc xe này còn có thêm bộ đèn hậu cũng được thay thế từ kiểu nguyên bản sang phong cách đèn LED của Lexus, kiểu đồ họa của bộ đèn này khá giống kiểu của Lexus LS460. 
Toyota Camry là dòng xe hạng D ăn khách tại Việt Nam khi các đối thủ khác không thể đuổi kịp về doanh số trong thời gian gần đây. Việc thay đổi phong cách thiết kế của thế hệ xe mới nhất giúp Camry tiếp cận tốt hơn đối với các đối tượng khách hàng trẻ.
Tại Việt Nam, Toyota Camry 2020 có 2 phiên bản 2.0G có giá  1,029  tỷ và bản 2.5Q có giá 1,235 tỷ đồng. Cả 2 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan. Bản 2.0G dùng động cơ 2.0L, công suất 165 mã lực, mô-men xoắn cực đại 199 Nm. Bản 2.5Q dùng động cơ 2.5L, công suất 178 mã lực, mô-men xoắn 235 Nm.

Phía sau còn có bộ đèn hậu LED theo phong cách Lexus LS460 mới

So với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D, Toyota Camry có giá cao hơn một chút, nhưng có vẻ như đó không phải vấn đề với mẫu xe này. Dù vậy, xe cũng vấp phải sự cạnh tranh gay gắt đến từ VinFast Lux A2.0 - dù mẫu xe này nằm ở phân khúc cao hơn, tuy nhiên với giá bán ngang nhau, người tiêu dùng cũng có lý do để phân vân giữa 2 mẫu xe này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.