Đại lý đua giảm giá Toyota Fortuner trước khi tung xe mới

Gia Linh
Gia Linh
04/09/2020 11:55 GMT+7

Các đại lý Toyota đang ồ ạt giảm giá bán Fortuner phiên bản cũ lên tới 150 triệu đồng để thanh lý xe tồn kho trước khi hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản mới.

Theo thông tin, Toyota Fortuner phiên bản mới 2020 có thể trình làng thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Đây là lý do khiến các đại lý của hãng ồ ạt tung ra gói ưu đãi, giảm giá bán Toyota Fortuner cũ với mức giảm lên tới 150 triệu đồng.

Cụ thể, một đại lý Toyota tại TP.HCM đang chào bán Fortuner phiên bản TRD 2.7AT 4x2 với giá 1,049 tỉ đồng, giảm 150 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi bản 2.4MT 4x2 giảm hơn 110 triệu đồng, bản 2.7AT 4x2 giảm hơn 80 triệu đồng. Các mẫu xe trên đều sản xuất trong năm 2019 và được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ nhờ nguồn gốc xe lắp ráp trong nước.

Toyota Fortuner được giảm giá đều là xe tồn kho năm 2019

Sở dĩ chỉ có 2 phiên bản trên được giảm giá bởi phiên bản máy xăng không được ưa chuộng do không tiết kiệm nhiên liệu, còn bản máy dầu lại dùng số sàn (MT), không phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng Việt. Gói ưu đãi giảm giá này sẽ tùy theo khu vực, đại lý và màu sơn. Được biết, hiện số lượng xe Toyota Fortuner cũ tại các đại lý không còn nhiều.

Ngoài lý do Toyota sắp tung ra Fortuner mới với ngoại hình và trang bị hấp dẫn hơn, đợt giảm giá lần này cũng chịu ảnh hưởng từ việc kích cầu trong tháng Ngâu (tháng 7 Âm lịch). Trước đó, nhiều đại lý của hãng xe Nhật Bản cũng áp mức giảm tiền mặt từ 35 - 100 triệu đồng cho tất cả phiên bản của Fortuner, nhằm thuyết phục người mua sau giai đoạn thị trường đi xuống bởi ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Các phiên bản Fortuner sản xuất năm 2019 tồn kho dùng động cơ xăng hoặc máy dầu nhưng số sàn

Ngay cả ưu đãi chính hãng Toyota Việt Nam hiện cũng đang hỗ trợ khách hàng mua xe Fortuner 1 năm bảo hiểm thân vỏ, gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm hoặc 100.000 km. Gói quà tặng này không quy đổi ra tiền mặt. 

Được biết, bản nâng cấp của mẫu SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2021 với một số thay đổi về thiết kế nội ngoại thất vừa xuất hiện tại Việt Nam làm dấy lên thông tin hãng xe Nhật Bản đang rục rịch phân phối Fortuner mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.