Ford EcoSport bản Active lộ diện với ngoại hình bắt mắt hơn

Gia Linh
Gia Linh
30/10/2020 19:25 GMT+7

Ford EcoSport 2021 bản Active được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này với loạt trang bị mới cho cả ngoại hình và tiện nghi bên trong.

Mới đây, một số hình ảnh kèm thông tin của mẫu xe Ford EcoSport 2021 bản Active đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông quốc tế. Là phiên bản nâng cấp, EcoSport Active sở hữu cho mình một vài thay đổi đáng chú ý về mặt thiết kế và trang bị, hứa hẹn sẽ tạo ra cán cân mới trong phân khúc crossover cỡ nhỏ tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Cụ thể, những thay đổi trên Ford EcoSport 2021 bản Active bao gồm nước sơn ngoại thất 2 tông màu tương phản mới, bộ nẹp cửa kính tối màu, cản trước/sau được tinh chỉnh. Mẫu xe này cũng không có bánh treo dự phòng tương tự như trên phiên bản mới ra mắt thị trường Việt Nam. 

EcoSport 2021 bản Active không có bánh treo dự phòng phía sau, tương tự bản mới tung ra thị trường Việt Nam

Đối với không gian cabin, những khác biệt giữa EcoSport 2021 bản Active và phiên bản thông thường khá hạn chế khi chỉ xuất hiện thêm chi tiết thêu chữ “A” ở ghế ngồi. Tuy vậy có thể cảm quan bằng mắt rằng thiết kế 2 ghế trước đã trở nên đẹp mắt hơn, phần bọc da ghế cũng chất lượng hơn phiên bản thường. 
Bên cạnh đó, Ford cũng bổ sung thêm một số trang bị trên EcoSport 2021 bản Active như hệ thống đèn LED định vị ban ngày, gạt mưa tự động, đèn pha tự động, các cổng sạc USB bên trong xe, hệ thống điều hoà tự động, màn hình kết nối điện thoại thông minh.
Về truyền động, Ford EcoSport Active 2021 có thể sử dụng động cơ xăng EcoBoost tăng áp 1.0L, sản sinh công suất tối đa 125 mã lực. Sức mạnh này được truyền xuống 2 bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Nội thất EcoSport 2021 bản Active cao cấp hơn bản thường với chất liệu da xịn hơn

Ford EcoSport, dòng xe quen thuộc với khách hàng Việt Nam khi đây là mẫu xe đầu tiên tham chiến phân khúc SUV cỡ nhỏ tại thị trường trong nước, trước khi TC Motor tung ra Hyundai Kona hay THACO trình làng dòng xe KIA Seltos mới đây. Áp lực cạnh tranh từ các mẫu xe mới khiến Ford EcoSport không còn giữ được vị thế như trước, buộc hãng xe Mỹ phải tìm cách nâng cấp và thay đổi hòng chiếm lại vị thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.