Ford Everest Sport ngoại hình 'ngầu' hơn hướng tới giới trẻ

Gia Linh
Gia Linh
15/11/2019 19:29 GMT+7

Ford Everest phiên bản Sport được hãng xe Mỹ giới thiệu tại thị trường Úc có thay đổi nhiều chi tiết ở ngoại hình giúp xe phù hợp hơn với khách hàng trẻ.

Đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng trẻ cần một mẫu xe "ngầu" hơn, Ford tung Everest Sport mới với nhiều chi tiết sơn màu đen hoặc thay đổi để giúp xe trở nên thể thao hơn. 
Nhiều điểm nhấn màu đen xuất hiện bên ngoài ngoại hình xe như vỏ đèn sương mù, ốp gương chiếu hậu và đường ray mái. Mâm xe trên bản Sport của Ford Everest có kiểu dáng giống với phiên bản Titanium nhưng đã được sơn màu đen bóng. 
Thay đổi dễ nhận biết nhất ở ngoại hình chính là cụm lưới tản nhiệt đã được thay thế sang dạng lưới tổ ong và hoàn toàn là màu đen. Trên các phiên bản thường thì cụm lưới tản nhiệt này có dạng 3 thanh ngang có màu crôm sáng bóng, kiểu lưới tản nhiệt này cũng thường thấy trên xe Ford Everest tại Việt Nam.
Cụm lưới tản nhiệt trên Everest Sport thay thế sang dạng tổ ong màu đen

Các chi tiết bên trong nội thất gần như không có gì thay đổi hay bổ sung nào về mặt tiện nghi. Một số chỗ sơn điểm nhấn màu xanh đen nhấn mạnh yếu tố thể thao và tạo ra chút khác biệt so với phiên bản thường.
Trang bị tiện nghi trên xe Ford Everest Sport không có gì khác so với các phiên bản Titanium của dòng xe này. Cụ thể xe vẫn có các tiện nghi cao cấp như Hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất hiện có sẵn dưới dạng tiêu chuẩn trên cả 3 biến thể cùng với Apple CarPlay và Android Auto, cửa sổ trời toàn cảnh, chìa khóa thông minh, cốp điện, hàng thế thứ 3 gập điện...
Nội thất xe có thêm vài chi tiết sơn màu xanh đen

Về hệ thống vận hành, xe có 2 lựa chọn động cơ TDCI 3,2 lít có công suất 192 mã lực và mô men xoắn cực đại 470 Nm, hộp số 6 cấp tự động hoặc động cơ diesel tăng áp kép 2,0 lít có công suất 210 mã lực (157 kW) và mô men xoắn 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp từ Ford Ranger Raptor. 
Ford Everest Sport được giới thiệu tại thị trường Úc và có khả năng sẽ đến Việt Nam trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.