Ford Ranger Raptor bản nâng cấp bổ sung nhiều công nghệ

Gia Linh
Gia Linh
14/11/2019 16:23 GMT+7

Ford Ranger Raptor phiên bản mới giữ nguyên thiết kế và tính năng nhưng bổ sung thêm nhiều công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại.

Mẫu xe bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor vừa được giới thiệu ở thị trường Thái Lan được nâng cấp một số tính năng quan trọng trong việc hỗ trợ người lái mà phiên bản cũ không có. Cụ thể các chi tiết nâng cấp của Ford Ranger Raptor 2020 bao gồm: Đèn pha Bi-LED projector cho ánh sáng tốt hơn, Hệ thống kiểm soát tốc độ hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control,Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, Hệ thống cảnh báo tài xế mệt mỏi, Cảnh báo va chạm phía trước, Hệ thống phanh tự động khi phát hiện nguy cơ va chạm xe hơi và người đi bộ (AEB).
Các tính năng trợ lái này vốn đã có trên mẫu Ford Ranger Wildtrak trước đó nhưng lại thiếu vắng trên phiên bản Raptor. Việc bổ sung đầy đủ trang bị giúp cho mẫu bán tải này hoàn thiện hơn cũng như tăng sức hút trong bối cảnh Mitsubishi Triton cũng sắp có thêm phiên bản Athele với trang bị tương tự. 
Nội thất Ford Ranger Raptor mới không có thay đổi gì đáng kể

Nhược điểm đèn pha có ánh sáng yếu của phiên bản cũ cũng đã được Ford nâng cấp và cải tiến, cụ thể Ford Ranger Raptor 2020 sẽ có đèn pha Bi-Led Projector mới có ánh sáng mạnh hơn, cải thiện đáng kể bộ đèn của phiên bản trước vốn bị nhiều người ví như "đèn dầu". 
Các trang bị khác của Ranger Raptor Thái vẫn giữ nguyên như: khung gầm hỗ trợ off-road tốc độ cao, hệ thống treo Shock Racing Fox Racing Shox, tay lái trợ lực điện EPAS, 6 chế độ lái (Normal, Sport, Grass / Gravel / Snow, Mud / Sand, Rock và Baja), khóa vi sau điện tử, bánh mâm hợp kim 17 inch với lốp địa hình BF Goodrich KO2, kích thước 285/70 R17.
Ford Ranger Raptor là dòng xe bán tải cao cấp nhất ở thị trường Đông Nam Á

Ranger Raptor mới sẽ vẫn giữ nguyên động cơ 2.0 Diesel EcoBlue Bi-Turbo. Động cơ chạy dầu 4 xy lanh EcoBlue TDCi 2.0L này cho phép xe đạt công suất 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi cùng là hộp số tự động 10 cấp với lẫy sang số trên vô lăng Paddle Shift.
Hiện chưa rõ phiên bản mới của Ranger Raptor sẽ điều chỉnh giá bán như thế nào sau những nâng cấp này. Những thông tin cụ thể sẽ được hãng công bố vào cuối tháng 11 này ở Triển lãm Thailand International Motor Expo 2019 tại Thái Lan.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.