Gặp nạn, BMW X7 lỡ hẹn với triển lãm ô tô Detroit 2018

22/01/2018 12:00 GMT+7

BMW X7 Concept dự kiến sẽ trưng bày tại triển lãm ô tô Detroit 2018, nhưng mẫu xe này bất ngờ gặp tai nạn trên đường vận chuyển khiến kế hoạch của hãng xe Đức bị phá sản.

BMW X7 - một trong những mẫu xe được nhiều mong đợi tại triển lãm ô tô Detroit 2018 diễn ra tại Mỹ, nhưng BMW đã gây thất vọng khi không thể trưng bày X7 Concept trên sân khấu của mình. Nguyên nhân được cho là tai nạn không mong muốn trên đường vận chuyển xe tới triển lãm đã làm chiếc SUV này bị hư hỏng, không thể trưng bày, giới thiệu với khách thưởng lãm.
Chiếc BMW X7 Concept trưng bày bị nạn trong quá trình vận chuyển

Để lấp vào vị trí bỏ trống của BMW X7 Concept trên sân khấu, nhà sản xuất ô tô Đức đã thay thế bằng chiếc 7-Series sedan phiên bản cao cấp nhất để mọi người chiêm ngưỡng. Tuy nhiên, những người chờ đợi X7 Concept dễ dàng nhận ra sự thiếu vắng này trên sân khấu của BMW.
X7 là mẫu crossover đầu bảng mới của BMW, được định vị trên X5 và có 3 hàng ghế. Quá trình sản xuất X7 diễn ra ở Spartanburg, Nam Carolina, Mỹ - nơi BMW lắp ráp hầu hết các dòng crossover của mình.
Có thể BMW sẽ tổ chức sự kiện riêng cho dòng xe X7 này

Dự kiến, BMW X7 sẽ đến các showroom vào năm tới, cạnh tranh với Mercedes GLS và các đối thủ khác như Audi Q7, Volvo XC90,  Range Rover cùng dòng SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, Lincoln Navigator, Infiniti QX80 và Lexus LX 570.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.