Honda Accord dùng 12 năm bán lại giá ngang Toyota Wigo mới

Gia Linh
Gia Linh
30/03/2020 13:03 GMT+7

Mẫu sedan hạng D Honda Accord đã qua sử dụng 12 năm được rao bán lại hơn 400 triệu đồng, tương đương giá lăn bánh của một chiếc Toyota Wigo đời mới.

Honda Accord - mẫu xe sedan hạng D cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry. Ở thời điểm 2008, Honda Accord còn có một đối thủ khác là Hyundai Sonata. Sau 12 năm sử dụng, chủ nhân chiếc Honda Accord đời 2008 rao bán chiếc xe chạy 70.000 km với giá 410 triệu đồng. 
Giá bán của chiếc xe này sau 12 năm sử dụng tương đương với việc mua một chiếc xe hạng A mới như Toyota Wigo, Kia Morning hay Hyundai Grand i10. Nếu chọn Honda Accord cũ, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian nội thất rộng rãi, vận hành êm ái, mạnh mẽ và đầm chắc hơn xe hạng A mới. Đổi lại một chiếc xe đã qua 12 năm sử dụng sẽ không thể "yên tâm" khi vận hành bằng một chiếc xe mới hoàn toàn, dù là xe hạng A.

Honda Accord đời 2008 hiện có giá bán dao động khoảng 400 triệu đồng

Những mẫu Honda Accord đời 2008 thường được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhiều thị trường như Mỹ, Nhật và Đài Loan. Trong đó các mẫu xe từ Mỹ và Nhật có giá trị cao hơn xe nhập từ Đài Loan, do sự khác biệt về động cơ 2.4 và 2.0, cùng các trang bị cũng như khung gầm có sự chênh lệch.
Khác với phong cách thiết kế ngoại thất, nội thất của các phiên bản xe Honda Accord đời từ sau 2005 đều được thiết kế theo hướng thanh lịch, nhã nhặn và sang trọng. Thiết kế theo hướng này của xe mặc dù không quá nổi bật, nhưng bù lại, vật liệu làm nội thất có chất lượng khá ổn định. 
Các tiện ích nội thất cũng được xếp vào top đầu trong cùng phân khúc. Xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập với cửa gió hàng ghế sau, ghế lái chỉnh điện, vô lăng gật gù, màn hình DVD, màn hình cảm ứng, rèm chỉnh điện, tựa tay ghế sau chỉnh âm thanh… Các trang bị nội thất này hoàn toàn ưu việt hơn hẳn nếu so sánh với “đồng hương” xe Toyota Camry.

Nội thất Honda Accord sau 12 năm sử dụng vẫn giữ được phong cách sang trọng

Honda Accord đời 2008 tại Việt Nam thường được trang bị động cơ xăng 2.4L I4 có công suất cực đại 178 mã lực, mô men xoắn cực đại 221 Nm, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.
Honda Accord là mẫu xe đầu tiên và Honda cũng là hãng xe đầu tiên đặt nhà máy sản xuất tại Mỹ. Trong lịch sử 40 năm, Honda Accord cũng được sản xuất tại nhiều nhà máy khác như: East Liberty thuộc bang Ohio, Birmingham thuộc bang Alabama, Alliston và Ontario ở Canada, El Salto và Jalisco ở Mexico.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.