Honda CR-V 2.0 đời 2013 rao giá 600 triệu đồng tại Việt Nam

0 Thanh Niên Online
Honda CR-V phiên bản 2.0 đã qua sử dụng 7 năm có giá bán lại khoảng 600 triệu đồng tại Việt Nam, tương đương một chiếc KIA Seltos đời mới phiên bản tiêu chuẩn.
Honda CR-V đời 2013 có giá rao bán khoảng 600 triệu đồng trên thị trường xe cũ Honda CR-V đời 2013 có giá rao bán khoảng 600 triệu đồng trên thị trường xe cũ
Honda CR-V đời 2013 có giá rao bán khoảng 600 triệu đồng trên thị trường xe cũ
Trong thị trường xe cũ, Honda CR-V là mẫu xe được nhiều người săn đón và ưu tiên nếu đang tìm kiếm một chiếc crossover gầm cao phục vụ cho gia đình. Về khía cạnh bền bỉ và sự tin tưởng, Honda CR-V vẫn là chiếc xe hấp dẫn hơn Mazda CX-5 cùng đời.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Phiên bản 2.0 của Honda CR-V đời 2013 hiện đang có giá bán lại vào khoảng 600 triệu đồng tại Việt Nam, ngang ngửa với giá niêm yết của một số mẫu xe crossover cỡ nhỏ đời 2020 như KIA Seltos và Hyundai Kona bản tiêu chuẩn, MG ZS bản Luxury.
Honda CR-V 2.0 đời 2013 rao giá 600 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 1

Honda CR-V được đánh giá bền bỉ nên có nhiều người mua xe cũ tìm kiếm

Thiết kế bên ngoài Honda CR-V đời 2013 hiện đại và mạnh mẽ, đầu xe cắt góc thẳng, giảm đường cong, cụm đèn pha trước và sau thiết kế đẹp. đuôi xe cân đối và hài hòa hơn. Nhìn chung ngoại thất của Honda CR-V đời 2013 dễ chấp nhận.
Cho dù được thu hẹp kích thước bên ngoài nhưng không gian bên trong dường như không đổi, vẫn khá thoải mái và rộng rãi cho cả hàng ghế trước và sau. Hàng ghế sau có thêm khả năng gấp gọn lại, tạo thành mặt phẳng hoàn hảo để chứa đồ đạc hoặc thậm chí là giường nằm khi cần.
Honda CR-V 2.0 đời 2013 rao giá 600 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 2

Nội thất Honda CR-V đời 2013 phiên bản 2.0 có các tiện nghi cơ bản

Trang bị tiện nghi bên trong phiên bản 2.0 của Honda CR-V đời 2013 khá cơ bản như hệ thống giải trí dạng CD, điều hòa tự động, chìa khóa cơ, ghế lái chỉnh điện. Tuy vậy, các ghế ngồi và vô lăng vẫn được bọc da khá cao cấp.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Phiên bản động cơ 2.0 lít mang lại công suất cực đại 152 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt 190 Nm. Với động cơ 2.0 lít này, xe tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,9 lít/100 km theo tiêu chuẩn đường thử JC08 của Nhật Bản. Ngoài ra, thế hệ xe này còn có phiên bản động cơ 2.4 lít mang lại công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 222 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ này đều đi kèm với hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 
Honda CR-V 2.0 đời 2013 rao giá 600 triệu đồng tại Việt Nam - ảnh 3

Không gian nội thất - thế mạnh của Honda CR-V đời 2013 so với các mẫu xe đối thủ cùng đời

Về an toàn, ngoài việc tiếp ứng dụng các thiết bị điện tử cao cấp như hệ thống ổn định thân xe VSA và hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Honda CR-V đời 2013 được trang bị hệ thống lái trợ lực điện, kiểm soát hành trình, hệ thống lái tiết kiệm nhiên liệu Eco Mode (tương tự như trên Honda Civic thế hệ thứ 9), hệ thống hỗ trợ lên dốc, 4 túi khí…
Honda CR-V đời 2013 dù đã qua sử dụng 7 năm sử dụng nhưng vẫn là chiếc xe đáng cân nhắc với người muốn mua xe cũ gầm cao, không gian rộng rãi và thương hiệu có tiếng về sự bền bỉ. 600 triệu đồng là số tiền tương đối lớn đủ để mua một chiếc xe mới tinh nhưng chắc chắn công năng sử dụng không thể so bì với Honda CR-V. 

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Điểm mạnh của Ertiga còn nằm ở hệ thống treo chắc chắn, giúp xe vận hành êm ái trên những địa hình phức tạp, đầm chắc khi chở nhiều người

Lần đầu mua ô tô, nên chọn xe 5 hay 7 chỗ ?

Với mức tài chính tương đương nhau, một số người dùng vẫn băn khoăn nên mua xe 5 chỗ hay lấy luôn 7 chỗ. Thực tế, nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nên cân nhắc khi “xuống tiền” tậu cho mình chiếc “xế cưng”.
Tết Tân Sửu sum vầy cùng Toyota Wigo

Tết Tân Sửu sum vầy cùng Toyota Wigo

Chiếc xe đô thị nhỏ gọn nhưng sở hữu khoang nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi là cầu nối đưa các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.
Hyundai Tucson tại Việt Nam cũng đang sử dụng động cơ dầu diesel

Hyundai ngừng phát triển máy dầu diesel

Với tình hình tiêu chuẩn khí thải ngày càng nghiêm ngặt hơn ở nhiều thị trường, Hyundai quyết định không tiếp tục phát triển động cơ dầu, thay vào đó là điện hóa các dòng xe hiện tại.