Honda Passport 2021 nâng cấp sau 2 năm trình làng

Gia Linh
Gia Linh
13/09/2020 08:00 GMT+7

Honda Passport được hãng xe Nhật Bản cải tiến, nâng cấp sau 2 năm có mặt trên thị trường để lấp đầy khoảng trống giữa mẫu xe CR-V và Pilot.

Theo đó, Honda Passport 2021 được trang bị tiêu chuẩn hệ thống giải trí 8 inch có khả năng kết nối Android Auto và Apple Car Play. Đây là trang bị chỉ có trên các phiên bản cao cấp trước đây nhưng nay đã có mặt trên mọi phiên bản. Bù lại, các phiên bản bị tăng giá thêm 600 USD.
Honda Passport 2019 vay mượn nhiều ưu điểm từ mẫu xe khác, điển hình là động cơ của Pilot và bán tải Ridgeline. Với trọng lượng không quá lớn, động cơ V6 3.5 lít có công suất 280 mã lực kết hợp với hộp số tự động 9 cấp cho khả năng xử lý mượt mà và trải nghiệm lái tốt.

Bên trong Honda Passport bổ sung màn hình giải trí như là trang bị tiêu chuẩn


Về nội thất, xe sở hữu không gian khá rộng rãi, Honda công bố thể tích cabin lên đến 4.445 lít đủ không gian cho 7 người. Trong đó, thể tích khoang chứa đồ 1.160 lít và mở rộng đến 2.180 lít khi gập hàng ghế sau.
Xe có nhiều hộc chứa đồ, tiện ích vừa đủ cho chuyến đi cuối tuần thêm thuận tiện. Bản Passport Elite có ghế trước sưởi và làm mát, vô lăng sưởi, ghế sau sưởi, sạc không dây, hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay, khởi động từ xa và hệ thống âm thanh cao cấp của Honda. Xe cũng có Kết nối Wifi/4G LTE, sạc điện thoại không dây, gương chiếu hậu bên trong xe tự động làm mờ, hệ thống tiện ích dựa trên công nghệ điện toán đám mây – HondaLink ® bao gồm: kết nối, mở khóa từ xa, theo dõi khi xe bị đánh cắp...

Honda Passport được đánh giá cao khả năng vận hành dù trang bị không ấn tượng

Honda Passport vận hành tin cậy nhờ gói trang bị tiêu chuẩn Honda Sensing, gồm kiểm soát hành trình thích ứng, trợ giúp giữ làn, phanh khẩn cấp tự động, nhận biết biển báo giao thông.
Honda Passport mới được xem như là một sự tái sinh, bởi trước đó Honda từng sản xuất mẫu xe này trong giai đoạn từ năm 1993 đến 2002. Lúc bấy giờ, Honda Passport là một phiên bản “đóng mác” dựa trên chiếc Isuzu Rodeo, một chiếc SUV cỡ trung. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.