Honda Pilot 2017 trình làng, đe dọa Toyota Highlander

08/11/2016 06:06 GMT+7

Hãng xe Nhật Bản trình làng chiếc Honda Pilot 2017 chỉ sau một ngày đối thủ đồng hương Toyota Highlander 2017 có phiên bản mới. Tuy nhiên mẫu xe từ Honda nhận được ít thay đổi hơn, chỉ tập trung vào hệ thống giải trí.

Hãng xe Nhật Bản trình làng chiếc Honda Pilot 2017 chỉ sau một ngày đối thủ đồng hương Toyota Highlander 2017 có phiên bản mới. Tuy nhiên mẫu xe từ Honda nhận được ít thay đổi hơn, chỉ tập trung vào hệ thống giải trí.

>> Honda trình làng SUV cao cấp Avancier
>> Xe Honda đắt nhất tại Mỹ chính thức bán ra
>> Toyota nâng cấp Highlander 2017, thay đổi đến từ bên trong

Honda Pilot 2017 có kiểu dáng không khác biệt so với phiên bản trước đó

Nếu như Toyota cải tiến về trang bị cũng như cả tính năng vận hành thì Honda Pilot không có điểm nâng cấp nào thật sự nổi bật cho phiên bản 2017. Cụ thể ngoại hình xe hầu như không có gì khác biệt so với mẫu xe tiền nhiệm. Trong khi đó nội thất của Honda Pilot 2017 được trang bị thêm hệ thống thông tin giải trí tương thích với ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, giúp tăng cường tính kết nối giữa xe và các thiết bị di động. Màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch này còn có thể chống vân tay và nhiều tùy chọn màu hiển thị hơn trước.

Ngoài ra Honda đưa ra thêm tùy chọn nội thất màu đen sạch sẽ hơn so với màu nội thất trắng trang bị tiêu chuẩn cho xe Pilot. Không gian bên trong vẫn rất rộng rãi dành cho 7 người ngồi, tương tự hai đối thủ trực tiếp Ford Explorer và Toyota Highlander.

Nội thất có thêm tùy chọn màu trắng so với bản tiêu chuẩn màu đen

Honda Pilot vẫn được trang bị động cơ xăng i-VTEC V6, dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 280 mã lực và mô men xoắn cực đại 355 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp hoặc 9 cấp. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn giữa hệ dẫn động 1 hoặc 2 cầu khi mua Honda Pilot 2017.

Hãng xe Nhật trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cho Pilot 2017 như ABS, EBD, BA, VSA với TC. Cảnh báo điểm mù, camera lùi tùy chọn 3 góc chiếu, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường, giữ nguyên làn, hệ thống điều khiển hành trình chủ động.
Honda PIlot 2017 cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Highlander và Ford Explorer

Tại Mỹ, Honda Pilot 2017 được phân phối chính thức với 9 phiên bản khác nhau với giá khởi điểm từ 30.595 USD, phiên bản cao cấp nhất Elite có giá 48.000 USD. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.