Hyundai i10 độ bệ tì tay, phanh điện tử trông như xe sang

Gia Linh
Gia Linh
28/01/2021 11:43 GMT+7

Chiếc Hyundai i10 được chủ xe trang bị phanh tay điện tử đi kèm tính năng Auto Hold, ngoài ra thiết kế lại bệ tì tay cao cấp và bổ sung thêm cửa gió điều hòa phía sau.

Cụ thể, một chiếc Hyundai Grand i10 1.2 AT được chủ xe loại bỏ phanh tay, thay vào đó là cụm phanh tay điện tử trông như xe cao cấp, phía sau còn có thêm cửa gió điều hòa. Cả hai hệ thống này được độ trên một bệ tì tay mới. như vậy chiếc xe vừa có thêm 2 tính năng cao cấp, vừa có thêm bệ tì tay cho hành khách phía trước. Đây là những chi tiết mà một chiếc Hyundai Grand i10 nguyên bản sẽ không được trang bị. 

Phía sau là cửa gió điều hòa bảo đảm nhiệt độ thoải mái cho hành khách

Đáng chú ý là bệ tì tay này được thiết kế mới đẹp mắt, được bọc da và chất liệu nhựa khá cao cấp. Khoảng trống khi loại bỏ phanh tay cơ được tận dụng làm hộc chứa vật dụng cá nhân với nắp che dạng trượt khá giống xe sang. Bệ tì tay được thiết kế cao và kết hợp hài hòa với bệ cần số có sẵn, giúp tư thế ngồi của 2 người phía trước thoải mái và tiện nghi hơn. 
Cửa gió điều hòa phía sau được thiết kế dạng 2 lỗ tròn đặt dọc khá cân đối, đẹp mắt, cung cấp thêm luồn gió cho hành khách phía sau thoải mái hơn khi chạy đường dài. Ngoài độ thêm những chi tiết kể trên, chủ xe Hyundai Grand i10 này còn đang lên kế hoạch độ thêm cốp điện cho xe, cũng như ốp da mặt táp-lô cho thêm phần sang trọng.

Bệ tì tay độ thêm giúp không gian xe cao cấp và tiện lợi hơn

Có thể nói, đây là chiếc Hyundai Grand i10 đầu tiên ở Việt Nam được chủ xe “chịu chơi” nâng cấp thêm tính năng phanh tay điện tử và cửa gió điều hòa. Nếu trong tương lai có thêm cốp điện thì đây chính là chiếc Hyundai Grand i10 “full option” nhất Việt Nam.
Hyundai Grand i10 là dòng xe bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam, nằm trong phân khúc xe hạng A với các đối thủ chính là VinFast Fadil Toyota Wigo, KIA Morning, Honda Brio hay Suzuki Celerio. Hầu hết các mẫu xe trong phân khúc này trang bị các tính năng cơ bản để đảm bảo giá thành chấp nhận được cho một mẫu xe  đô thị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.