Hyundai Palisade Calligraphy có nội thất như xe Maybach

Gia Linh
Gia Linh
15/07/2020 16:12 GMT+7

Phiên bản cao cấp nhất của Hyundai Palisade được hãng xe Hàn Quốc trang bị nội thất cao cấp với thiết kế sang trọng như xe Maybach.

Lần đầu tiên, hãng xe Hàn Quốc tiết lộ thiết kế nội thất của Hyundai Palisade Calligraphy, phiên bản sang trọng hàng đầu của dòng xe này với cách sắp đặt và bố trí hàng ghế sau tiện nghi như các dòng sedan hạng sang của Mercedes-Maybach. Thiết kế này giúp xe trở nên phù hợp hơn với đối tượng khách hàng VIP yêu thích không gian thoáng đãng của xe SUV.
Palisade Calligraphy sử dụng lưới tản nhiệt mang họa tiết mới hình tam giác rộng dần về bên dưới cùng cản trước cũng được chỉnh sửa đôi chút. Gương bên mặc định tích hợp đèn soi chân gương giống xe sang. Mâm 20 inch sử dụng thiết kế mặc định với chấu góc cạnh bất đối xứng.

Phiên bản sang trọng nhất của Hyundai Palisade có thiết kế hàng ghế sau như xe Maybach

Thiết kế của Hyundai Palisade Calligraphy ngoài các chi tiết sang trọng hơn thì tổng thể không thay đổi nhiều so với các phiên bản thông thường, xe vẫn có vóc dáng to lớn và bề thế giống Ford Explorer, từ đó giúp xe có phong cách sang trọng hơn mẫu xe đàn em Hyundai SantaFe. 
Nội thất Palisade Calligraphy chỉ có duy nhất cấu hình 7 chỗ ngồi với hàng ghế thư 2 dùng ghế đơn cao cấp. Vô lăng bọc da châm lỗ thông gió, ốp cửa bọc da, trần xe giả da lộn, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, ghế bọc da Nappa, màn cảm ứng trung tâm 10,25 inch hay cửa sổ trời dạng kép là một vài điểm nhấn trên phiên bản này. Phiên bản này còn có hệ thống giải trí riêng cho hàng ghế 2, tựa đầu gắn loa, khay đựng cốc có chức năng làm mát/ấm đồ uống và bộ lọc không khí.

Mẫu xe này có giá bán gần 50.000 USD tại Hàn Quốc

Tương tự các cấu hình khác của mẫu SUV chủ lực cỡ lớn, Palisade Calligraphy trang bị động cơ V6 3.8 lít có công suất 291 mã lực, mô men xoắn 355 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Riêng tại thị trường Mỹ, Palisade Calligraphy mặc định sử dụng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian trong khi trước đó tại Hàn Quốc khách hàng có thể cắt giảm phần nào chi phí khi lựa chọn loại dẫn động cầu trước.
Hyundai Palisade Calligraphy có giá bán dự kiến gần 50.000 USD tại Hàn Quốc cũng như thị trường Mỹ, tương đương các dòng xe hạng sang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.