Hyundai SantaFe độ hầm hố bởi Carlex Design

Gia Linh
Gia Linh
02/06/2020 17:26 GMT+7

Chiếc Hyundai SantaFe "lột xác" ngoại hình với gói phụ kiện trong và ngoài nội thất của thương hiệu độ xe danh tiếng Carlex Design.

Hyundai SantaFe là dòng xe khá phổ biến trên toàn cầu, được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Trong số đó cũng có nhiều khách hàng trẻ có nhu cầu làm đẹp và nâng cấp cho chiếc crossover này. Nhà độ xe nổi tiếng Carlex Design vừa ra mắt gói phụ kiện nâng cấp nội ngoại thất thể thao ấn tượng hơn cho chiếc xe với giá bán chưa được tiết lộ cụ thể.
Ngoại hình xe được thay đổi mạnh mẽ với kiểu độ thân rộng widebody, 4 hốc bánh được thiết kế lại rộng thêm và bộ mâm đúc cũng thay đổi theo để phù hợp với ngoại hình mới, kích thước bộ la zăng mới lên đến 20 inch đi kèm với bộ lốp bản rộng giúp ngoại hình xe thêm hầm hố.

Xe được sơn lại theo 2 tông màu đen - trắng lạ mắt

Ngoài ra thiết kế cản trước và cản sau của chiếc Hyundai SantaFe cũng được thay đổi với phong cách hầm hố hơn, lưới tản nhiệt lớn hơn và được sơn toàn bộ sang màu đen, khu vực đèn pha hai bên cũng được ốp nhựa đen ấn tượng.
Chiếc SantaFe cũng được sơn lại theo phong cách 2 màu đen trắng với phần nửa trên được sơn đen, mâm xe cũng được sơn đen tương tự với 2 kính chiếu hậu và bộ cánh hướng gió đuôi xe. Cuối cùng, đuôi xe có thêm bộ khuếch tán gió phía sau hầm hố hơn.

Ghế ngồi thiết kế lại theo phong cách thể thao, bọc da Alcantara

Bên trong nội thất, chiếc Hyundai SantaFe được Carlex Design thiết kế lại toàn bộ 2 ghế ngồi phía trước, bọc lại da theo phong cách mới cho toàn bộ nội thất. Ghế ngồi bọc 2 chất liệu da thật kết hợp da lộn Alcantara, phối màu đen - xanh lá chuối độc đáo.
Chưa hết, cụm vô lăng cũng được thiết kế lại kiểu dáng đáy phẳng D-Cut thể thao hơn, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Ngoài các chi tiết trên, những thiết bị tiện nghi khác không có quá nhiều khác biệt. 

Cụm vô lăng thiết kế lại hầm hố với phong cách đáy phẳng thể thao

Carlex Design không cung cấp thêm thông tin nào về phần động cơ, nhiều khả năng sẽ không có sự tinh chỉnh nào mà sẽ chỉ cung cấp giải pháp nâng tầm thẩm mỹ cho SantaFe. 
Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của gói độ này dành cho Hyundai SantaFe. Tuy nhiên đã có những khách hàng đặt mua gói phụ kiện này tại Hàn Quốc cũng như tại Ba Lan, quê hương của hãng độ Carlex Design. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.