Hyundai trình làng Tucson N Line đậm phong cách thể thao

Gia Linh
Gia Linh
23/03/2019 18:20 GMT+7

Giữa "tâm bão" lỗi động cơ trên SantaFe và Sonata đời cũ, Hyundai vẫn trình làng Tucson phiên bản N-Line có phong cách thể thao hơn nhằm thu hút khách hàng trẻ.

Nhằm tạo sự tươi mới cho dòng sản phẩm Tucson, Hyundai tung ra thêm phiên bản N-Line cho mẫu Crossover này với nhiều thay đổi và nâng cấp ở các chi tiết nhằm tạo ra một phiên bản mang phong cách "xe đua" và hầm hố hơn so với các Tucson nguyên bản.
Cụ thể, Hyundai Tucson N-Line sẽ không có thay đổi ở vận hành, động cơ vẫn như cũ nhưng ngoại hình và nội thất mang phong cách thể thao năng động hơn. Các chi tiết ngoại hình được thay đổi để tạo ra phong cách thể thao hầm hố cho chiếc xe như lưới tản nhiệt màu đen, viền crôm màu tối xung quanh đèn pha, mâm đúc 19 inch được sơn màu đen, cánh gió mui, nóc và vỏ gương chiếu hậu đều được sơn màu đen.
Nội thất mang hơi hướng "tốc độ" với ghế da đen và đường chỉ may màu đỏ

Bên trong nội thất Tucson N Line 2019 cũng mang hơi hướng thể thao hơn với hàng loạt chi tiết bọc da kết hợp với nhựa. Trên mặt táp lô, vô lăng và ghế ngồi đều xuất hiện chỉ khâu màu đỏ tương phản. Ngay cả cần số của xe cũng có điểm nhấn màu đỏ “tông xuyệt tông” trong khi bộ pedal được làm bằng nhôm sáng bóng đậm chất thể thao.
Theo hãng Hyundai, các phiên bản Tucson N Line 2019 đều trang bị hệ thống âm thanh Krell 9 loa tiêu chuẩn trong khi cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính là trang bị tùy chọn. 
Sức mạnh của xe được cung cấp bởi công nghệ động cơ tăng áp, Hyundai Tucson N Line 2019 sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, tạo ra công suất tối đa 174 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động ly hợp kép 7 cấp. Như vậy, so với bản thường tại châu Âu, Tucson N Line 2019 không hề mạnh mẽ hơn. Trên thực tế, các động cơ của Hyundai Tucson N Line 2019 đều được bê nguyên từ phiên bản thường sang.
Hyundai Tucson N-Line sử dụng động cơ 1.6 Turbo giống phiên bản Tucson Turbo tại Việt Nam

Để đảm bảo Tucson N Line mới sẽ mang đến trải nghiệm lái tương xứng với thiết kế, bộ phận N Performance của Hyundai đã gia cố giảm chấn và cải tiến phần mềm của hệ thống lái điện tử.
Hyundai Tucson N Line 2019 dự kiến có mặt chính thức trên thị trường vào tháng 5 năm nay với 9 tùy chọn màu sơn ngoại thất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.