Infiniti QX60 và QX80 bản giới hạn có nhiều trang bị cao cấp

31/03/2018 17:35 GMT+7

Bộ đôi xe 7 chỗ Infiniti QX60 và QX80 phiên bản giới hạn ra thị trường Mỹ với nhiều trang bị cao cấp.

Hai phiên bản giới hạn này được Infiniti trang bị những tính năng đặc biệt đi cùng các chi tiết nội, ngoại thất cao cấp hơn các phiên bản thông thường, giúp khách hàng cảm nhận rõ hơn về phong cách sang trọng trên 2 chiếc SUV này.
Infiniti QX60 Limited 2019 có ngoại hình đặc biệt hơn nhờ cản sau trang trí màu đen bóng ở phía dưới và bộ la zăng hợp kim tối màu 20 inch. Ngoài ra còn có lưới tản nhiệt crôm màu đen, đèn sương mù, viền cửa kim loại sáng màu, giá nóc sơn tối màu.
Nội thất sang trọng với ghế ngồi bọc da màu trắng

Không gian nội thất của Infiniti QX60 Limited 2019 sở hữu ghế bọc da sáng màu có các họa tiết đẹp mắt và sang trọng hơn, các đường chỉ khâu và đường viền màu sắc tương phản, cụm vô lăng với chất liệu da được bọc ở khu vực cụm túi khí cũng giúp khoang lái cao cấp hơn.
Trong khi đó, đàn anh QX80 Limited nổi bật nhờ trang bị bộ bánh xe hợp kim nhôm 22 inch tối màu, bậc lên xuống bằng thép không gỉ, các chi tiết trang trí kim loại sáng cùng cản va thiết kế độc đáo.
QX80 2018 Limited đặc biệt hơn với bánh xe hợp kim 22 inch màu đen

Infiniti QX80 Limited 2019 sở hữu nội thất thủ công ấn tượng với ghế ngồi bọc da hai tông màu hoặc da Alcantara tùy chọn, được nhồi đệm và trang trí bởi các đường khâu, đường viền màu sắc tương phản. Bảng điều khiển cùng cụm thiết bị trung tâm được trang trí gỗ công nghiệp Ash màu bạc. Trong khi đó, trần xe và các cột trụ phủ bằng da lộn Ultrasuede màu đen.
Các chất liệu đặc biệt cũng góp mặt trong khoang lái của Infiniti QX80 Limited

Dự kiến, Infiniti QX60 và QX80 Limited 2019 trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2018, giá bán hiện tại chưa được công bố. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.