Isuzu D-Max 2021 cabin đơn về Việt Nam, giá dự kiến 399 triệu đồng

2 Thanh Niên Online
Isuzu D-Max 2021 là dòng xe bán tải đầu tiên tại Việt Nam có lựa chọn phiên bản cabin đơn dành riêng cho việc chở hàng.
Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đơn bên trong nhà máy của hãng tại quận Gò Vấp, TP.HCM Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đơn bên trong nhà máy của hãng tại quận Gò Vấp, TP.HCM
Isuzu D-Max 2021 phiên bản cabin đơn bên trong nhà máy của hãng tại quận Gò Vấp, TP.HCM
Các nhân viên kinh doanh xe Isuzu trên mạng xã hội những ngày qua rao bán xe bán tải D-Max cabin đơn (2 chỗ ngồi) với mức giá 399 triệu đồng. Phiên bản này dành riêng cho việc chở hàng với các trang bị ở mức cơ bản nhất. Bán tải cabin đơn khá phổ biến tại một số thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á nhưng hiếm thấy tại Việt Nam. 
VIDEO: Xe bán tải năm 2020: Ford Ranger vẫn chưa có đối thủ xứng tầm
Isuzu D-Max phiên bản cabin đơn thùng dài còn có tên gọi D-Max Spark tại Thái Lan. Phiên bản này hướng đến người mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, hoạt động với tần suất cao, đảm bảo được độ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí “nuôi” xe thấp.
Isuzu D-Max 2021 cabin đơn về Việt Nam, giá dự kiến 399 triệu đồng - ảnh 1

Dù là bản cabin đơn nhưng chiều dài xe Isuzu D-Max 2021 lớn hơn bản cabin kép

Isuzu D-Max 2021 cabin đơn có kích thước dài, rộng, cao lần lượt 5.325 x 1.810 x 1.695 (mm). Lọt lòng thùng hàng có kích thước 2.330 x 1.590 x 465 (mm). Tải trọng chở hàng hóa lên đến 965 kg. Trên bản cabin kép thông thường, thùng xe có kích thước 1.485 x 1.530 x 465 (mm). Xét về kích thước, bản cabin đơn này dài hơn cả xe cabin kép thông thường. 
Ngoại thất Isuzu D-Max 2021 cabin đơn sử dụng đèn pha bóng halogen, cản trước được sơn màu đen, mâm sắt. Nội thất xe thiết đơn giản, tập trung vào sự thực dụng với 2 chỗ ngồi. Trang bị vô lăng trơn, ghế ngồi được bọc giả da simili. Đồng hồ hỗ trợ lái kiểu analog và màn hình hiển thị đa thông minh có màu. Điều hoà chỉnh cơ, đề nổ bằng chìa khoá, kính cửa sổ quay tay. Không có hệ thống thông tin giải trí.
Isuzu D-Max 2021 cabin đơn về Việt Nam, giá dự kiến 399 triệu đồng - ảnh 2

Hướng tới mục đích chở hàng, khoang lái D-Max cabin đơn chỉ có trang bị dưới mức cơ bản

Động cơ trang bị trên Isuzu D-Max 2021 cabin đơn được tiết lộ vẫn là máy diesel 1,9 lít như 3 bản còn lại, có công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp. Hệ dẫn động 1 cầu sau. Vô-lăng là loại trợ lực thủy lực. Tại Thái Lan, D-Max cabin đơn này còn có phiên bản máy dầu 3.0 lít, hệ dẫn động 2 cầu. Tuy nhiên, phiên bản này không được đưa về Việt Nam vì thuế tiêu thụ đặc biệt áp lên dung tích động cơ, đẩy giá bán lên cao.
Về trang bị an toàn và hỗ trợ lái, Isuzu D-Max 2021 cabin đơn được trang bị khá khiêm tốn với hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA. Xe đi kèm với 2 túi khí an toàn.
Isuzu D-Max 2021 cabin đơn về Việt Nam, giá dự kiến 399 triệu đồng - ảnh 3

D-Max phiên bản cabin đơn này thậm chí không có sẵn đầu giải trí để nghe nhạc hay radio

Isuzu D-Max phiên bản cabin đơn thùng dài rất phù hợp cho việc chở hàng, Isuzu cũng là hãng xe đầu tiên tại Việt Nam tính đến thời điểm này cung cấp xe bán tải cabin đơn thùng dài. Đây là một gợi ý dành cho khách mua xe bán tải chủ yếu để chở hàng, đề cao sự thực dụng, bền bỉ và tiết kiệm.
Giá mà nhân viên kinh doanh của đại lý Isuzu tại thị trường Việt Nam chào bán D-Max 2021 phiên bản cabin đơn là 399 triệu đồng. Khách hàng đặt xe sớm được ưu đãi 40 triệu đồng mỗi xe. Ba phiên bản còn lại của D-Max 2021 có giá từ 630 đến 850 triệu đồng tùy phiên bản. Các đại lý đang tung ra ưu đãi 35 triệu đồng với cả 3 phiên bản. Tính đến thời điểm này, chỉ có xe bán tải Isuzu D-Max 2021 có bản cabin đơn. Các mẫu xe đối thủ như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton dù là bản thấp nhất vẫn dùng cabin đôi.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hồ Trinh

Hồ Trinh

Thêm bản 2 cầu nữa thì tuyệt
Đỗ Khanh

Đỗ Khanh

Bỏ ra tới 400 triệu để mua chiếc xe này là lãng phí

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm