Kia Rio mới hơn với màn hình cảm ứng DVD

16/07/2013 07:34 GMT+7

Từ tháng 7.2013 mẫu xe Kia Rio do Thaco Kia phân phối sẽ tăng thêm sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc B nhờ có thêm màn hình cảm ứng DVD. Với thiết bị này, Kia Rio 2012 là mẫu xe phổ thông tiếp theo của KIA có nội thất hiện đại và tiện nghi như một mẫu xe sang.

Từ tháng 7.2013  mẫu xe Kia Rio do Thaco Kia phân phối sẽ tăng thêm sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc B nhờ có thêm màn hình cảm ứng DVD. Với thiết bị này, Kia Rio 2012 là mẫu xe phổ thông tiếp theo của KIA có nội thất hiện đại và tiện nghi như một mẫu xe sang.

Kia Rio 1 

Được “sinh ra” tại trung tâm thiết kế KIA tại Mỹ, Kia Rio có diện mạo tự tin, mạnh mẽ của những dòng xe thể thao ở Mỹ. Với lưới tản nhiệt hình mặt hổ và bộ đèn pha cỡ lớn, kích thước tổng thể là 4.045 x 1.720 x 1.455 mm, chiều dài cơ sở 2.570mm (dài hơn phiên bản trước và dẫn đầu phân khúc) do đó Kia Rio  có một không gian nội thất lớn và khoang chứa đồ lên đến 292 lít với khả năng chứa được rất nhiều đồ.

Kia Rio 2 

Bên cạnh đó, Kia Rio còn được trang bị: Đèn pha halogen có gương cầu có Led, đèn sương mù, gương chiếu hậu chỉnh điện - gập điện - tích hợp đèn báo rẽ, dèn phanh trên cao, cửa sổ trời…Và giống như một vài sản phẩm khác trong cùng phân khúc hiện đang rất phổ biến tại thị trường Việt Nam, Kia Rio cũng sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống treo trước kiểu MacPherson và trục xoắn…. Đặc biệt với động cơ Gamma I4 DOHC phun xăng đa điểm, với dung tích xy-lanh 1.4L, công suất tối đa 107 mã lực tại 6.300 vòng/phút, momen xoắn cực đại 135Nm tại 4.200 vòng/phút, hộp số tự động 4 cấp tại thị trường Việt Nam – Rio 2012  còn có khả năng tăng tốc tốt và mang lại cảm giác lái êm ái.

Kia Rio 3 

Trang thiết bị nội thất cũng là điểm nổi trội của Kia Rio như: ghế bọc da, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng lạnh, hệ thống điều chỉnh âm thanh tích hợp vô-lăng, hỗ trợ kết nối Bluetooth, … đúng với “phong cách” xe Hàn. Kia Rio 2012 còn có những thiết bị điện tử hỗ trợ như hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống khởi động xe bằng nút bấm, hệ thống điều khiển đèn pha tự động, trợ lực lái điện, cảm biến lùi, cảm biến gạt mưa, cụm điều khiển trung tâm gọn gàng theo phương nằm ngang và chia thành hai tầng rõ ràng.

Kia Rio 4 

Chính những điều này làm cho nội thất của Kia Rio 2012 có một không gian nội thất ấn tượng và không còn là mẫu xe subcompact thông thường nữa mà tiệm cận với những mẫu xe ở phân khúc cao hơn. Và với những đặc điểm nổi trội trên nên Kia Rio 2 đã vượt qua nhiều đối thủ khác để giành giải thưởng Reddot Design Award 2012 (giải thưởng dành cho mẫu xe có thiết kế xuất sắc năm 2012).Từng khiến phân khúc B sôi động bởi  thiết kế cá tính và mạnh mẽ nay với màn hình cảm ứng DVD, Kia Rio vốn đã tiện nghi lại càng hiện đại hơn. Đồng thời nhờ màn hình cảm ứng DVD tích hợp GPS và Camera lùi với Kia Rio mới người lái sẽ dễ dàng quan sát phía hơn sau khi lùi xe.

Thanh Trà

>> Bắt đầu giãn thuế 1.214 tỉ đồng cho Thaco
>> Thaco Kia giới thiệu New Picanto phiên bản SXAT và SXMT
>> Thaco giới thiệu 40 dòng sản phẩm mới
>> Thaco Kia dành nhiều ưu đãi cho khách hàng mua xe dịp đầu năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.