KIA Sportage có thêm phiên bản mới trước khi thay đổi hoàn toàn

Gia Linh
Gia Linh
27/04/2021 15:01 GMT+7

KIA Sportage 2021 phiên bản Nighfall Edition được xem là biến thể cuối cùng của thế hệ hiện tại trước khi hãng xe Hàn Quốc chuyển sang thế hệ hoàn toàn mới.

Bên dưới nắp capô KIA Sportage 2021 trang bị động cơ 2.4 lít 4 xi-lanh có công suất 181 mã lực, mô-men xoắn 237 Nm kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp. Người mua cũng có thể nâng cấp lên dòng 2.0 lít tăng áp 4 xi-lanh có công suất 240 mã lực, mô-men xoắn tối đa 353 Nm đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp. Tại thị trường Mỹ, không có lựa chọn động cơ dầu cho Sportage. 

KIA Sportage 2021 chỉ bổ sung trang bị, không thay đổi thiết kế

Các phiên bản mới của KIA Sportage 2021 chỉ được bổ sung trang bị, thiết kế hầu như không thay đổi đáng kể. Xe vẫn sử dụng phong cách và kiểu dáng đã xuất hiện từ những năm 2016, khung gầm dùng chung với Hyundai Tucson hiện tại ở thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Mazda CX-5, Nissan Rouge. 
Riêng bản mới Nightfall Edition của KIA Sportage 2021 cũng thay thế cấu hình S cũ, nằm giữa 2 phiên bản LX và EX thường thấy với hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn và tùy chọn 2 cầu cao cấp. Phiên bản này cũng được trang bị các tiện nghi đầy đủ khi gộp tất cả các gói tùy chọn trước đó mà không phải mất tiền thêm.
Bên cạnh đó, bản LX cũng có sự bổ sung có tên gọi Value Edition Package mặc định trang bị mâm xám đậm 18 inch, chìa khóa thông minh, Start/Stop và ghế trước sưởi. Bản EX nay luôn có cửa sổ trời cỡ lớn, bản EX Tech Package và SX Turbo có bản đồ định vị kỹ thuật số cải tiến với độ chính xác và đa dạng cao hơn.

Là biến thể nâng cấp cuối cùng nên trang bị tiện nghi bên trong KIA Sportage 2021 nhiều nhất từ trước đến nay 

Hệ thống phòng tránh va chạm trước cùng cảnh báo người đi đường, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo người lái mất tập trung và đèn pha thông minh nay mặc định xuất hiện trên mọi cấu hình KIA Sportage 2021 ngoại trừ bản thấp nhất LX Value Edition Package.
Giá bán KIA Sportage thế hệ hiện tại được cập nhật lần cuối cùng với mức khởi điểm 24.100 USD, bản Nightfall Edition khởi điểm từ 28.100 USD trong khi cấu hình SX Turbo cao nhất khởi đầu ở mức 33.750 USD. 
KIA Sportage 2021 dự kiến tung ra thị trường trong thời gian tới trước khi hãng xe Hàn Quốc trình làng thế hệ hoàn toàn mới của dòng xe này trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.