Lộ ảnh Toyota Innova mới, đã hết nhàm chán?

05/11/2015 05:02 GMT+7

Innova - dòng xe của Toyota bị chỉ trích nhiều tại Việt Nam vì thiết kế và trang bị nghèo nàn bỗng lột xác trên thế hệ mới đi kèm nhiều tiện nghi hơn.

Innova - dòng xe của Toyota bị chỉ trích nhiều tại Việt Nam vì thiết kế và trang bị nghèo nàn bỗng lột xác trên thế hệ mới đi kèm nhiều tiện nghi hơn.

Đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về Toyota Innova 2016 nhưng hình ảnh mới nhất cho thấy những thay đổi rõ nét ở thế hệ mới của mẫu xe này. Những đổi mới của xe được tập trung nhiều ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt lớn cùng hai thanh ngang lớn phía trên nối liền với viền của cụm đèn pha vuốt ngược thiết kế cầu kỳ. Cụ thể, phiên bản Innova Q cao cấp nhất sử dụng đèn bi-LED đi kèm dải đèn LED ban ngày ấn tượng. Trên nắp capô và hai bên thân xe cũng hấp dẫn, mạnh mẽ hơn nhờ những đường gân dập nổi sâu và cụm la zăng cách điệu trên 4 bánh xe.

Toyota Innova 2016 có thiết kế tinh tế và ưa nhìn hơn
Bên trong nội thất Toyota cũng đầu tư hơn cho Innova với màn hình giải trí 8 inch, kết nối không dây Miracast, HDMI, Bluetooth, Wifi, điều khiển bằng giọng nói trên bản V và Q. Bản cao cấp nhất của Innova cũng hỗ trợ tính năng chìa khóa thông minh, ở chính giữa hai cụm đồng hồ sau vô lăng là màn hình LCD hiển thị thông tin về xe. Những hàng ghế phía sau khoang lái cũng được nâng cấp nhỏ giúp trải nghiệm thoải mái hơn.
Hình ảnh Toyota Innova lộ diện qua một catalogue tiếp thị
Cũng theo thông tin rò rỉ từ thị trường Indonesia, Toyota có thể giới thiệu Innova 2016 vào cuối tháng này. Ở thế hệ mới Innova tại Indonesia được bổ sung thêm bản Q cao cấp hơn trong khi loại bỏ bản E cấp thấp nhất. Đây là động thái nhằm nâng tầm giá trị của Innova trong mắt người tiêu dùng và khi đặt lên bàn cân với đối thủ. Hiện tại, vẫn chưa rõ Innova bán ra trong thời gian tới có nhận được những thay đổi hấp dẫn này hay không.
Ảnh Toyota Innova 2016 lộ diện qua một catalogue tiếp thị tại Indonesia:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.