Lộ diện Honda ZR-V, giá rẻ hơn Honda HR-V

Gia Linh
Gia Linh
17/05/2020 16:41 GMT+7

Honda ZR-V khi tung trình làng chính thức được xếp dưới phân khúc của HR-V đi kèm giá bán thấp hơn, hướng tới cạnh tranh với các đối thủ Hyundai Kona, Kia Seltos.

Honda đang tập trung phát triển các mẫu xe trong phân khúc đô thị với các mẫu xe như HR-V, BR-V, Jazz và mới đây nhất là ý tưởng nhen nhóm cho chiếc ZR-V nằm giữa BR-V và HR-V. Mẫu xe này chủ yếu hướng tới đối tượng khách hàng trẻ mua sắm xe cá nhân.
Tên gọi trên được Honda đăng ký lên Tổ chức Sở hữu trí tuệ Toàn cầu WIPO vào ngày 17/4 cho hạng mục xe, và nhiều khả năng là một sự bổ sung mới cho đội hình crossover/SUV của thương hiệu Nhật hiện tại.
Honda ZR-V sẽ có thiết kế tổng thể khá năng động và trẻ trung với phần mui thấp, chiều ngang rộng, giúp chiếc xe có ngoại hình thể thao hơn. Honda ZR-V có phần đầu xe thiết kế hầm hố khiến người nhìn gợi nhớ về hai mẫu Honda Pilot và Honda Passport. Kích thước xe chưa được Honda tiết lộ cụ thể nhưng dự kiến sẽ nằm trong khoảng chiều dài hơn 4 mét giống Hyundai Kona.

Kích thước của Honda ZR-V sẽ phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong đô thị

Chiếc xe này nhiều khả năng sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của mẫu xe đô thị Honda Jazz thế hệ thứ 4 và có đối thủ trực tiếp là Toyota Yaris Cross mới ra mắt gần đây, cung cấp thêm cho khách hàng một chiếc crossover có giá dễ chịu hơn HR-V trước đó. 
Hiện tại ở Việt Nam Honda mới chỉ giới thiệu 2 dòng crossover là HR-V và CR-V. Trong thời gian tới hãng xe Nhật Bản dự kiến còn ra mắt BR-V mới tại thị trường Việt Nam để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.