Lộ diện nội thất VinFast President sắp trình làng

Gia Linh
Gia Linh
01/09/2020 15:54 GMT+7

Sau khi công bố hình ảnh rõ nét ở ngoại hình chiếc VinFast President, hãng xe Việt tiếp tục tung video mới, trong đó có khá nhiều hình ảnh nội thất của mẫu xe này.

Thiết kế nội thất cũng như trang bị trên xe VinFast President đang là đề tài được nhiều người Việt quan tâm, không chỉ đối với những người chưa mua xe mà còn với cả người dùng xe VinFast.
VIDEO: Cầm lái LUX A2.0, "sếp" phó Vingroup tiết lộ chiến lược của VinFast
Cụ thể, VinFast President có thiết kế bảng điều khiển trung tâm khác biệt đôi chút so với 2 dòng xe Lux trước đó. Xe sử dụng màn hình ngang được treo giữa táp lô, các cửa gió điều hòa dời xuống bên dưới màn hình, dưới cùng là các hàng nút chức năng. Cách bố trí này khá giống với các dòng xe Đức hiện nay như BMW hay Mercedes-Benz. 

VinFast President có kiểu ghế mới, màn hình 12,3 inch đặt ngang

Núm xoay và 4 nút mạ crôm bên dưới gần giống với loại trên dòng xe Lux. Cửa gió điều hòa cũng được xoay ngang thay vì đặt dọc 2 bên. Đặt phía dưới cùng là dãy nút có khả năng để điều chỉnh các chức năng như thông gió, sưởi ghế và massage ghế.
VIDEO: Người dùng đánh giá ưu, nhược điểm VinFast Lux A2.0
Đoạn video mới cũng hé lộ vài tính năng cao cấp của xe như cửa sổ trời toàn cảnh, đèn hắt sáng logo VinFast khi mở cửa. Đáng chú ý, hàng ghế sau của xe vẫn là băng ghế liền chứ không phải loại tách rời của ghế thương gia như dự đoán trước đó. 

Hình ảnh lộ diện cho thấy VinFast President có cả cửa sổ trời cho hàng ghế sau

Theo những hình ảnh này thì cụm vô lăng và đồng hồ trên chiếc VinFast President khá giống 2 dòng Lux A2.0 và SA2.0. Tuy nhiên, đây chưa phải là phiên bản chính thức nên chưa thể khẳng định được điều gì.
Việc thiết kế nội thất của VinFast President được quan tâm là do khách hàng của 2 mẫu xe Lux A2.0 và SA 2.0 cũng đang chờ đợi hãng xe Việt Nam nâng cấp và cải tiến các dòng xe mới trong tương lai, điều này sẽ thể hiện qua cách thiết kế và trang bị bên trong chiếc VinFast President này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.