Lộ diện Toyota Harrier 2020, phiên bản 'bình dân' của Lexus RX

Gia Linh
Gia Linh
08/04/2020 16:47 GMT+7

Toyota Harrier thế thế thứ 4 chuẩn bị được trình làng tại thị trường Nhật Bản hé lộ kiểu dáng của một chiếc SUV Coupe trẻ trung.

Tại Nhật Bản, Lexus không phân phối mẫu xe RX để ‘nhường sân’ cho người anh em Toyota Harrier có thiết kế và trang bị tương tự. Toyota Harrier vốn là một phiên bản “bình dân” của Lexus RX tại thị trường Nhật và một số nước Châu Á.
So với Lexus RX, Toyota Harrier có kiểu dáng đầu và đuôi xe tinh chỉnh theo phong cách của thị trường nội địa Nhật Bản, với kiểu lưới tản nhiệt hầm hố, khỏe khoắn hơn Lexus RX. Cụ thể, đầu xe kéo dài, nóc xe thấp cùng đường mui xe vuốt cong mềm mại về phía cốp gợi nhớ đến những chiếc SUV hạng sang như Porsche Cayenne hay BMW X6.

Cụm đèn hậu LED có thiết kế kéo dài toàn bộ cốp xe

Dù mang thương hiệu Toyota nhưng Harrier vẫn sở hữu các trang bị cao cấp như Lexus RX. Hình ảnh lộ diện mới nhất của Toyota Harrier cho thấy mẫu xe này có thiết kế thể thao hơn, cụm đèn hậu dạng LED dàn 1 hàng ngang ấn tượng hơn cả Lexus RX. Đây cũng là ngôn ngữ thiết kế từng xuất hiện trên chiếc Altis hay Camry thế hệ mới. Bộ la-zăng của Toyota Harrier cũng cầu kỳ và bắt mắt hơn người tiền nhiệm.
Toyota Harrier 2020 sẽ được phát triển dựa trên kiến trúc TNGA của Toyota, đang là nền tảng cho hàng loạt đời xe mới như Camry, RAV4 hay Avalon. Do vậy, nếu được trình làng tại thị trường quốc tế, Harrier nằm cùng phân khúc với Hyundai SantaFe, Kia Sorento, Honda Avancier hay Nissan Murano. 
Toyota Harrier thế hệ mới dự kiến ra mắt đầu tiên tại thị trường Nhật bản vào tháng 6/2020 tới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.