Lộ thiết kế Kia Sonet 2021 - đàn em Kia Seltos

Gia Linh
Gia Linh
31/07/2020 12:07 GMT+7

Kia Sonet 2021 sẽ được hãng xe Hàn Quốc tung ra thị trường Ấn Độ vào ngày 7.8 tới. Hình ảnh nội thất của mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ này cho thấy trang bị tiện nghi bất ngờ.

Sau khi công bố bản concept của Kia Sonet vào tháng 3, hãng xe Hàn Quốc đang chuẩn bị tung ra thị trường Ấn Độ mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ này. Kia Sonet 2021 được định vị nằm dưới phân khúc của Kia Seltos và có giá bán dễ tiếp cận hơn, phù hợp với người trẻ tuổi. 
Về ngoại thất, Kia Sonet 2021 có thiết kế trẻ trung, năng động với lướt tản nhiệt hình mũi hổ, đặc trưng của thương hiệu Kia. Kích thước xe nhỏ gọn phù hợp di chuyển trong đô thị. Thiết kế nội thất hấp dẫn nhờ sao chép từ mẫu xe đàn anh Kia Seltos, nổi bật với màn hình hiển thị cảm ứng 10,25 inch trên bảng táp-lô lớn nhất phân khúc, trong khi màn hình kỹ thuật số sau vô lăng thay cho kiểu analog truyền thống được xem là đầu tiên trong phân khúc.

Nội thất Kia Sonet 2021 hứa hẹn "xịn" nhất phân khúc

Cụm vô lăng của Kia Sonet 2021 cũng tương tự Kia Cerato hay Kia Seltos, 2 mẫu xe hiện đang được Trường Hải (THACO) phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe có nút tùy chọn các chế độ lái cũng như kiểm soát lực kéo.
Dưới nắp ca-pô, Kia Sonet 2021 có ba tùy chọn động cơ gồm: xăng 1.2, xăng 1.0 Turbo và 1.5 diesel (dầu), tương tự với Hyundai Venue. Các lựa chọn hộp số cũng được dự đoán giống với Hyundai Venue, với loại xăng 1,2 lít kết hợp với hộp số 5 cấp, động cơ xăng 1.0 lít và 1.5 diesel (dầu) sử dụng hộp số 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp DCT.

Thiết kế nhỏ gọn hơn Kia Seltos giúp Kia Sonet phù hợp hơn với nhu cầu di chuyển trong đô thị

Sau Kia Seltos, Kia Sonet là mẫu xe thứ 2 được phát triển và mở bán đầu tiên tại thị trường Ấn Độ từ ngày 7.8 tới, giá bán sẽ được hãng xe Hàn Quốc công bố tại thời điểm ra mắt, nhưng được biết Kia Sonet 2021 sẽ có giá bán mềm hơn mẫu xe đàn anh Kia Seltos.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.