Mazda CX-9 nâng cấp lên phiên bản carbon độc dáo

Gia Linh
Gia Linh
21/08/2020 16:17 GMT+7

Mazda CX-9 tại thị trường Mỹ được hãng xe Nhật Bản bổ sung phiên bản carbon với ngoại hình bắt mắt và độc đáo hơn.

Mazda CX-9 vẫn là dòng xe gia đình quan trọng của hãng xe Nhật tại thị trường Mỹ. Phiên bản Carbon vừa được bổ sung có màu sơn khác lạ, trang bị thêm nhiều tiện nghi, giá từ 41.080 USD.
Tuy được đặt tên là Carbon nhưng phiên bản mới này của Mazda CX-9 không có bất kỳ chi tiết nào làm tự sợi carbon. Đổi lại xe có màu sơn ngoại thất Polymetal Grey, gương cửa đen bóng và thiết kế mới cho lưới tản nhiệt phía trước màu đen bóng và bánh xe hợp kim 20 inch.
Bên trong, Mazda CX-9 phiên bản Carbon có ghế bọc da màu đỏ và trang trí nội thất màu đen trên bảng điều khiển, cửa và viền tay lái. Phía sau, xe có ghế cơ trưởng ở hàng ghế thứ hai có tựa tay, ghế trước thông gió, hàng ghế thứ hai có sưởi, vô lăng sưởi, màn hình kỹ thuật số 7 inch.

Khoang nội thất của Mazda CX-9 sở hữu nhiều trang bị cao cấp

Ngoài phiên bản Carbon, Mazda CX-9 còn có các phiên bản khác cho đợt nâng cấp này. Trang bị tiêu chuẩn là màn hình trung tâm 10,25 inch mới kết nối với hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect thế hệ mới nhất. Giao diện mới đi kèm với kết nối Apple CarPlay và Android Auto và bổ sung thêm khả năng Mazda Connected Services.
Mazda CX-9 Sport phiên bản 2021 có giá khởi điểm là 33.960 USD cho bản thấp nhất, chưa bao gồm phí vận chuyển và phí đại lý 1.100 USD. Con số này chỉ tăng 70 USD so với CX-9 2020 tương đương .
Tất cả các phiên bản Mazda CX-9 2021 đều lắp động cơ Skyactiv-G 2.5 Turbo cho công suất 250 mã lực và sức kéo 433 Nm. Hộp số tự động Skyactiv-Drive 6 cấp.

Mazda CX-9 2021 bản tiêu chuẩn cũng sẽ có thêm nhiều tiện nghi

Là mẫu xe cao cấp nhất của Mazda, chiếc CX-9 không thể thiếu tính năng an toàn  i-Activsense được trang bị tiêu chuẩn và bao gồm các tính năng Kiểm soát hành trình bằng radar của Mazda với chức năng dừng và đi, Hỗ trợ phanh thông minh trong đô thị với tính năng phát hiện người đi bộ, Cảnh báo chệch làn đường, Hỗ trợ giữ làn đường và Giám sát điểm mù và Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau.
Hiện tại, Mazda CX-9 chưa được bán ra ở thị trường Việt Nam, thay vào đó là chiếc CX-8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.