Mercedes CLS300 giá tương đương Mazda3 sau 10 năm sử dụng

Gia Linh
Gia Linh
05/05/2020 17:06 GMT+7

Từng được xem là tiên phong trong phân khúc xe Coupe 4 cửa (Sedan Coupe), dòng xe Mercedes-Benz CLS tại Việt Nam quen thuộc với nhiều "dân chơi" ở thập kỷ trước, phổ biến nhất là phiên bản CLS 300.

Mercedes-Benz CLS 300 đang được rao bán thuộc phiên bản sản xuất năm 2010. Sau 8 năm, thiết kế thời thượng ngày nào giờ đã trở thành cổ điển. Sở dĩ được gọi là xe của "dân chơi" vì Mercedes-Benz CLS dù sở hữu chiều dài cơ sở lớn nhưng tính thực dụng không quá cao. Hàng ghế phía sau chỉ dành cho 2 người ngồi. Vị trí chính giữa được dành cho nhiều ngăn để đồ nhỏ.

Thiết kế đặc biệt của CLS300 khiến nó vẫn được "dân chơi" săn đón

Đuôi xe khá dài và có thiết kế vuốt xuôi. Đây chính là chi tiết tạo nên chất riêng của những chiếc CLS. Trên thị trường thế giới. Mercedes-Benz CLS là một dòng xe khiến những đối thủ như Audi A7 và BMW 6-Series phải dè chừng. Tuy nhiên, số lượng Mercedes-Benz CLS xuất hiện tại Việt Nam cả trên thị trường xe mới lẫn xe cũ là khá ít ỏi.

Khoang nội thất sau 10 năm sử dụng vẫn còn khá bóng bảy

Thiết kế của khoang nội thất không bóng bảy, hiện đại nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng khi những chi tiết ốp gỗ chiếm lấy phần lớn diện tích của taplo. Nội thất chiếc Mercedes-Benz CLS được bọc da màu kem. Da bọc ghế đã xuống màu, hàng ghế trước, gương và vô lăng đều chỉnh điện. Hai vị trí ngồi ở hàng ghế sau được thiết kế tách biệt như một đặc trưng riêng của dòng xe này, điều này đồng nghĩa sẽ chỉ có đúng 4 hành khách ngồi được trên chiếc xe thể thao này. 
Mercedes-Benz CLS300 được trang bị khối động cơ V6 dung tích 3.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G Tronic sản sinh công suất tối đa 228 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 300 Nm tại vòng tua 2.500 - 5.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 7,7 giây. 

Đây là mẫu xe phù hợp cho người thích phong cách thể thao nhưng vẫn muốn có không gian rộng rãi cho 4 người

Mercedes-Benz CLS300 hiện được rao bán với mức giá chưa tới 800 triệu đồng chưa qua thương lượng. Mẫu xe sang chỉ dành cho dân chơi ngày nào nay chỉ có giá ngang với những mẫu xe bình dân sedan hạng C. Tuy nhiên, với số lượng ít ỏi trên thị trường, Mercedes-Benz CLS 300 vẫn có thể sẽ là lựa chọn của nhiều đại gia muốn sở hữu một mẫu xe khác biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.