Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chính thức ra mắt tại Việt Nam

22/07/2021 19:00 GMT+7

Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) mở rộng danh mục xe siêu sang với mẫu SUV đầu tiên đến từ thương hiệu Mercedes-Maybach. Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC là nguồn cảm hứng tự do và tạo ra giá trị tương xứng với vị thế chủ nhân.

Mercedes-Maybach GLS: Cầu nối cho khát vọng kiến tạo

Tại Mercedes-Maybach, mỗi tác phẩm chúng tôi tạo ra đều thấu hiểu và đáp ứng được những kỳ vọng cao nhất của khách hàng, là nguồn cảm hứng giúp họ kiến tạo những thay đổi cho bản thân và thế giới. Mercedes-Maybach GLS là một chiếc xe như thế, ở từng khoảnh khắc và từng vị trí trên xe.
Dựa trên khung gầm cỡ lớn của GLS, Mercedes-Maybach GLS mang đến một không gian rộng rãi cực kỳ hào phóng dành cho 4 người, đặc biệt là 2 ghế thương gia phía sau. Sự xuất hiện của những chi tiết mạ chrome tráng lệ và thiết kế mâm xe 23 inch đa chấu tạo ra hình ảnh trang trọng, quyền uy nhưng vẫn hiện đại dành cho Mercedes-Maybach GLS.
Chi tiết mạ chrome tráng lệ và thiết kế mâm xe 23 inch đa chấu tạo ra hình ảnh trang trọng, quyền uy nhưng vẫn hiện đại dành cho Mercedes-Maybach GLS

Chi tiết mạ chrome tráng lệ và thiết kế mâm xe 23 inch đa chấu tạo ra hình ảnh trang trọng, quyền uy nhưng vẫn hiện đại dành cho Mercedes-Maybach GLS

Phiên bản Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép, có thể đạt công suất cực đại 557 mã lực. Sức kéo lên đến 730 Nm trong dải vòng tua 2.500 - 4.500 vòng/phút. Hệ thống lai mild-hybrid EQ Boost với nền tảng 48V có thể hỗ trợ tức thời thêm 22 mã lực và sức kéo 250 Nm, giúp xe tăng tốc nhanh chóng, mượt mà và hoàn toàn không có độ trễ. Toàn bộ sức mạnh của xe được truyền qua hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Xe có thể đạt 100 km/h trong vòng 4,9 giây, con số không tưởng với một “dinh thự SUV” như Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC.

E-ACTIVE BODY CONTROL: Hệ thống treo thông minh bậc nhất thế giới

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được ưu ái trang bị hệ thống treo khí nén AIRMATIC với công nghệ E-ACTIVE BODY CONTROL thông minh. Đây là hệ thống treo tân tiến nhất trên thế giới cho phép điều chỉnh độc lập độ cao và độ cứng/mềm ở từng bánh xe. Hệ thống có khả năng “quét” dữ liệu mặt đường (ROAD SURFACE SCAN) để đi trước một bước trong việc tinh chỉnh hệ thống treo nhằm mang đến sự êm ái tối thượng. Với tính năng đọc góc cua (CURVE Inclination), xe có thể nghiêng nhẹ 3° về phía trong góc cua tương tự như mô tô để giảm quán tính trượt, qua đó tăng sự dễ chịu cho hành khách.
Cản trước với khe hút gió mạ chrome rộng ngang hé mở về sức mạnh của động cơ V8 phía sau

Cản trước với khe hút gió mạ chrome rộng ngang hé mở về sức mạnh của động cơ V8 phía sau

Với sự hỗ trợ từ hệ thống điện 48V, hệ thống treo E-ACTIVE BODY CONTROL thậm chí còn có thể thu hồi năng lượng từ các dao động. Cơ cấu bơm thủy lực điều khiển điện bổ trợ cho phuộc khí nén giúp hệ thống treo kiểm soát chặt chẽ và hạn chế tối đa các dao động không mong muốn trong quá trình tăng tốc, phanh và đi qua địa hình xấu. Chỉ du thuyền mới có thể đem đến trải nghiệm êm ái như E-ACTIVE BODY CONTROL.

Tận hưởng những trải nghiệm thượng đỉnh

Khoang nội thất được chế tác để tạo ra cảm giác đắm chìm giữa những đường vẽ designo liền mạch và không gian hắt sáng đầy nghệ thuật từ hệ thống đèn nội thất AMBIENT LIGHTING. Từng chi tiết công thái học đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để trải nghiệm của hành khách luôn thuận tiện, dễ chịu.
Khoảng duỗi chân của 2 ghế thương gia rộng đến 1.103 mm. Nếu đẩy ghế hành khách trước lên phía trên, khoảng không gian sẽ nới rộng lên đến 1.340 mm và lưng ghế thương gia có thể ngả tới 43,5° – đem tới vị trí đặc biệt thư giãn như nằm trên một chiếc giường riêng tư. Hai ghế thương gia còn tích hợp cả bàn làm việc với cơ cấu gập thông minh, cùng tủ lạnh làm nơi cất giữ champagne. Chất liệu da Nappa siêu mềm hảo hạng sẽ chiều chuộng xúc giác của hành khách.
Toàn bộ ghế trên Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC đều là ghế thông minh Active Multicontour

Toàn bộ ghế trên Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC đều là ghế thông minh Active Multicontour

Khách hàng có thể đặt xe và cá nhân hóa mẫu SUV siêu sang của mình ngay từ hôm nay tại các đại lý của MBV. Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC sẽ nhận được chế độ hậu mãi, chăm sóc dịch vụ cùng chính sách bảo hành 3 năm (có thể mở rộng thành 5 năm).
Bên cạnh chính sách bảo hành chính hãng, khách hàng mua xe tại các đại lý của MBV sẽ còn được trải nghiệm các dịch vụ hậu mãi 5 sao chuẩn Mercedes-Benz, giá bán và trang bị đồng nhất, cùng với danh mục trang bị được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp thị trường Việt Nam. Xe đi cùng với 7 màu sơn tiêu chuẩn, bao gồm Trắng Polar, Đen Obsidian, Bạc Mojave, Xanh Brilliant, Bạc High-tech, Xanh Emerald, Xám Selenite, cùng 2 màu nội thất da Nappa là Đen và Nâu Mahogany. Sơn ngoại thất 2 màu sẽ là trang bị tùy chọn.
Những chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC đầu tiên do MBV phân phối sẽ đặt chân tới Việt Nam trong quý 3/2021. Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC được phân phối chính hãng với mức giá tiêu chuẩn 11,5 tỉ đồng (đã bao gồm thuế GTGT) cùng danh sách trang bị tùy chọn cá nhân hóa đa dạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.