MG ZS 2020 được cải tiến dù chưa ra mắt thị trường Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
24/07/2020 08:15 GMT+7

Dù chưa chính thức tung ra thị trường Việt Nam, dự kiến từ tháng 8 tới, nhưng MG ZS đã được nâng cấp và cải tiến ở thị trường châu Âu.

Tại thị trường Anh, MG ZS vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với ngoại hình và một số chi iết cải tiến bên trong nội thất, giúp chiếc xe này thêm hoàn thiện. Trong khi đó, MG ZS trình làng thị trường Việt Nam từ tháng 8 tới, nhưng chưa rõ xe có được nâng cấp như phiên bản tại thị trường Anh hay chưa. 
MG ZS phiên bản cải tiến có nhiều nâng cấp thể thao và cá tính hơn so với "người tiền nhiệm". Phần đầu xe có kiểu lưới tản nhiệt sơn màu đen thể thao và đèn pha LED mới, cản trước được thiết kế lại và đèn sương mù có kiểu dáng mới. Trong khi đó, nửa sau xe không thay đổi nhiều. Điểm mới gồm có cản sau, đèn hậu và các tùy chọn mâm mới bên hông.

Nội thất MG ZS sử dụng chất liệu nhựa mềm hơn thay cho nhựa cứng

Bên trong khoang nội thất, màn giải trí trung tâm cũng được mặc định nâng cấp lên loại 10,1 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, người dùng sẽ được tiếp cận bảng đồng hồ kỹ thuật số mới mang tên Exclusive, chỉ áp dụng với biến thể cao cấp nhất
Vật liệu nội thất cao cấp hơn với táp lô được dùng nhựa mềm, đỡ thô ráp hơn hẳn nhựa cũ. Những nâng cấp còn lại có thể kể đến cần số thiết kế mới, sự bổ sung của ốp trang trí đa dạng và tựa tay giữa 2 ghế trước.
Động cơ trang bị trên MG ZS là loại 1.5 lít 4 xi-lanh xăng, cho công suất 105 mã lực, mô men xoắn 175 Nm. Khác với thị trường châu Á dùng hộp số CVT, MG ZS tại Anh được bán kèm hộp số sàn 5 cấp phù hợp với ý thích khách hàng ở khu vực này. Dù không thực sự mạnh mẽ nhưng lựa chọn này giúp MG ZS tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo công bố nhà sản xuất mức tiêu thụ trung bình rơi vào ngưỡng 6,8 lít/100 km theo chuẩn WLTP.

MG ZS cạnh tranh với Hyundai Kona, Ford EcoSport hay Honda HR-V tại thị trường VN

Sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, MG ZS cạnh tranh ở phân khúc crossover cỡ nhỏ, đồng hạng với Hyundai Kona, Honda HR-V và Ford EcoSport. MG ZS hiện có giá khởi điểm tham khảo 19.350 USD tại thị trường nước ngoài. Trong khi đó, mẫu xe này trình làng thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.