Mitsubishi Pajero Sport 2020 có thêm phiên bản cao cấp GT-Plus

Gia Linh
Gia Linh
23/08/2020 16:53 GMT+7

Phiên bản cao cấp GT-PLus của Mitsubishi Pajero Sport 2020 có những tiện nghi tốt hơn những biến thể trước đó của dòng xe SUV này.

Trong khi Việt Nam đang chuẩn bị trình làng Mitsubishi Pajero Sport 2020 thì tại thị trường Thái Lan đã có thêm một biến thể đặc biệt hơn mang tên GT-Plus với nhiều tính năng tiện nghi cao cấp.
Cung cấp sức mạnh cho Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản GT-Plus vẫn là động cơ dầu MIVEC VG Turbo 4 xi-lanh, 2.4 lít, đi kèm hộp số tự động 8 cấp, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/ phút.

GT-Plus là phiên bản cao cấp nhất của Pajero Sport 2020 nên sở hữu nhiều tiện nghi

Các trang bị tiêu chuẩn trên Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản GT-Plus gồm các tính năng như đèn pha Bi-LED Projector tích hợp dải đèn LED ban ngày, đèn báo rẽ LED, đèn sương mù LED, đèn hậu LED, ăng-ten vây cá mập và mâm xe hợp kim hai tông màu 18 inch. 
Thiết kế ngoại hình của xe không có nhiều khác biệt so với các phiên bác khác trước đó đã bán ra thị trường. Tuy nhiên, nhờ các trang bị cao cấp nên phong cách của xe cũng sang trọng và bắt mắt hơn trước. 

Bên trong Pajero Sport 2020 phiên bản GT-Plus bổ sung thêm nhiều tính năng cao cấp

Bên trong, Mitsubishi Pajero Sport GT-Plus 2020  cũng sở hữu thêm nhiều tính năng mới mẻ như ghế ngồi bọc da chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, các ổ cắm điện và cổng sạc USB mang lại sự tiện dụng cho người dùng, cùng hệ thống M-Connect cho phép người lái cập nhật tình trạng và thông tin cần thiết của xe theo thời gian thực.
Pajero Sport GT-Plus cũng có những tính năng cao cấp khác như mở cốp sau rảnh tay, hệ thống thông tin giải trí cho hàng ghế sau với màn hình 12,1 inch có điều khiển từ xa cùng một loạt các trang bị an toàn hiện đại như tính năng giữ phanh tự động, phanh tay điện tử, hệ thống giám sát điểm mù và các cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Pajero Sport 2020 có trang bị màn hình giải trí cho hàng ghế sau

Mitsubishi Pajero Sport 2020 phiên bản GT-Plus chưa được công bố giá bán cụ thể nhưng dự kiến sẽ cao hơn các phiên bản trước đó. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.