Mitsubishi Triton Quest gầm thấp, giá rẻ cho nhu cầu thực dụng

Gia Linh
Gia Linh
18/11/2019 16:28 GMT+7

Phiên bản tiêu chuẩn Quest của Mitsubishi Triton 2019 vừa ra mắt tại Malaysia không có dáng vẻ cao ráo như trước, khoảng sáng gầm xe khá thấp tạo ra kiểu dáng xe khá lạ mắt.

Đây là phiên bản thấp nhất của Mitsubishi Triton 2019 tại thị trường Malaysia, xe sử dụng hộp số sàn và nhiều chi tiết rẻ tiền hơn các phiên bản khác, xe nhắm đến đối tượng khách hàng thực dụng chỉ cần chiếc xe để phục vụ công việc.
Mitsubishi Triton 2019 phiên bản tiêu chuẩn này có tên “Quest” vẫn ứng dụng thiết kế ngôn ngữ Dynamic Shield gần đây của hãng xe Nhật Bản. Gầm xe được tinh chỉnh thấp hơn, bánh xe cũng là loại có kích thước nhỏ nên tổng thể xe không được cân đối.
Việc lên xuống hàng hóa sẽ dễ dàng hơn nhờ thùng xe hạ thấp

Đầu xe vẫn là thiết kế hình chữ X quen thuộc của ngôn ngữ Dynamic Shield. Nhưng trên bản Triton Quest, các chi tiết màu crôm đã biến mất và nhường chỗ cho hai màu trắng đen khiến xe trông "hiền" hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn.
Bên trong, xe chỉ được trang bị cơ bản với ghế nỉ, đầu đọc CD, vô lăng nhựa và điều hòa chỉnh cơ. Màn trung tâm không hỗ trợ công nghệ cảm ứng nhưng vẫn có kết nối Bluetooth. Một màn hình đa thông tin nhỏ phụ trách hiển thị mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình, tầm hoạt động tối đa có thể với nhiên liệu hiện tại. Thiết bị an toàn trên xe bao gồm 2 túi khí, phanh ABS và phân bố lực phanh điện tử EBD.
Mitsubishi Triton Quest trang bị tiêu chuẩn động cơ 2.4 Mivec có công suất chỉ 110 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 200 Nm. Tất nhiên xe được trang bị hộp số sàn và hệ dẫn động 1 cầu.
Nội thất đơn giản, chỉ được trang bị các tính năng cơ bản nhất

Với việc hạ thấp gầm xe, người sử dụng chuyên chở hàng thường xuyên trong đô thị sẽ dễ dàng lên xuống hàng tương tự như xe sedan thông thường, cảm giác lái của những chiếc xe này sẽ có tầm nhìn không khác gì ngồi trong chiếc sedan.
Tại Malaysia, Mitsubishi Triton Quest có giá bán 80.000 rm, tương đương hơn 446 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.