Mitsubishi Xpander phiên bản SUV lộ thiết kế, chốt thời điểm mở bán

Hoàng Cường
Hoàng Cường
09/11/2019 16:47 GMT+7

Phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản MPV, phiên bản SUV của Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp... mang ngôn ngữ Dynamic Shield mới sẽ được hãng xe Nhật Bản mở bán vào trung tuần tháng 11.2019.

Sau đoạn video ngắn do Mitsubishi Motor công bố, mới đây một số hình ảnh mới nhất về Xpander phiên bản SUV tiếp tục được đăng tải trên các trang tin chuyên về ô tô của Indonesia.
Theo đó, biến thể SUV của Mitsubishi Xpander được đồn đoán mang tên Xpander Cross, sẽ chính thức ra mắt tại Jakarta, Indonesia vào ngày 12.11.2019. Tương tự như bản MPV đang được người tiêu dùng ưa chuộng, Xpander Cross do Công ty PT Mitsubishi Motors Krama Yudha Sales Indonesia (MMKSI) - liên doanh của Mitsubishi Motor tại Indonesia sản xuất.
Biến thể SUV của Mitsubishi Xpander được đồn đoán mang tên Xpander Cross
Những hình ảnh mới nhất vừa được công bố cho thấy, Xpander Cross ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ mới đặc trưng của Mitsubishi và được tạo dáng cao ráo, mạng mẽ hơn so với phiên bản MPV 5+2 chỗ ngồi đang phân phối trên thị trường.
Ở phần đầu xe, các đường viền mạ crôm liên kết lưới tản nhiệt và cụm đèn pha được thiết kế lớn, vuông vức, góc cạnh hơn. Cụm đèn pha, cản trước cũng được mở rộng tương tự phong cách của mẫu bán tải Triton hay Pajero Sport mới. Phần thân xe Xpander Cross chắc khỏe vạm vỡ hơn nhờ các đường viền ốp hốc bánh xe màu đen kết hợp ốp sườn, cản sau và các thanh giá nóc. Ở phía sau, đuôi xe được tạo dáng bằng những đường gân góc cạnh, kết hợp đèn hậu hình chữ L và cản sau vuông vức hơn.
Đuôi xe được tạo dáng góc cạnh, mạnh mẽ
Đến thời điểm này, Mitsubishi Motor chưa công bố thông tin liên quan đến thông số kỹ thuật và giá của phiên bản SUV này. Theo kế hoạch được đại lý Mitsubishi ở Indonesia hé lộ, ngay sau khi ra mắt, Mitsubishi sẽ bắt đầu mở bán, nhận đơn đặt hàng đối với Xpander Cross. Giá bán của xe cũng sẽ cao hơn so với phiên bản MPV.
Xpander Cross sẽ đưa Mitsubishi gia nhập cuộc cạnh tranh trực tiếp với Toyota Rush, Honda BR-V… trong phân khúc SUV/Crossover cỡ nhỏ trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.