Mới ra mắt, Toyota Yaris Cross đã có phụ kiện trang trí chính hãng

Gia Linh
Gia Linh
03/09/2020 15:38 GMT+7

Hai hãng độ TRD và Modellista đồng loạt tung ra gói phụ kiện dành cho mẫu xe Toyota Yaris Cross vừa trình làng.

Nếu như tại Việt Nam, mẫu xe Toyota Corolla Cross đang gây sốt thị trường thì việc này cũng tương tự ở Nhật Bản với chiếc Yaris Cross. Hiểu rõ sức hút của mẫu xe này, 2 hãng độ chính hãng TRD và Modellista liên tiếp tung ra các gọi phụ kiện trang trí cho dòng xe này. 
Trong khi TRD nỗ lực nâng cao tính off-road của Yaris Cross thì Modellista lại muốn Yaris Cross trở thành chiếc crossover cỡ nhỏ thông minh hơn trên đường phố.

Phiên bản độ Modellista theo phong cách "đô thị" cho Yaris Cross

Với gói trang trí Modellista, Toyota Yaris Cross được cung cấp 2 bộ kit phong cách khác nhau nhưng đều tập trung vào việc nâng cao tính thể thao, đô thị của chiếc crossover cỡ nhỏ. Với tên gọi Advance Robust Style và Elegant Ice Style, hai bộ kit này đều bao gồm các chi tiết uốn lượn ở phía trước trông khá mạnh mẽ, ốp sườn, ốp sau, tấm ốp vòm bánh xe cùng tông màu thân xe và mâm xe hợp kim 19 inch mới.
Riêng đối với gói Elegant Ice Style,Modellista còn cung cấp cánh lướt gió trên nóc, những điểm nhấn trang trí độc đáo trên lưới tản nhiệt phía trước, đuôi xe, gương chiếu hậu và các tay nắm cửa.

Gói độ giúp Yaris Cross thêm ấn tượng

Ngoài ra, bộ kit này cũng có nhiều nâng cấp dành cho nội thất của Yaris Cross, bao gồm bảng điều khiển và các điểm nhấn trang trí bằng chrome và màu đỏ Bordeaux, hệ thống đèn chiếu sáng bổ sung trên bảng điều khiển trung tâm, tấm ốp bệ cửa, đèn LED trong cabin và khoang hành lý cùng đèn LED chiếu sáng cho biển số phía sau.
Nếu lựa chọn gói độ TRD, Toyota Yaris Cross mới sẽ có bộ cản trước được tinh chỉnh để cải thiện hiệu suất khi động học, ốp sườn mới vừa có tác dụng trang trí vừa có chức năng bảo vệ, cũng như các tấm chắn bùn màu đỏ / đen có logo GR và bộ giảm thanh thể thao.

Gói Modellista cũng có các phụ kiện cho nội thất

Các phụ kiện thể thao bổ sung cho Yaris Cross mới còn bao gồm mâm xe 18 inch màu đen bóng, bộ bảo vệ tay nắm cửa, bộ ổn định cửa, tấm che nắng, khung biển số carbon và thảm khoang hành lý.
Khác với phiên bản Yaris Cross dành cho châu Âu được sản xuất tại Pháp, Yaris Cross dành cho thị trường quê nhà của Toyota được sản xuất tại Nhật Bản đi kèm giá bán dao động từ 17.000-26.600 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.