Mua xe cuối năm - nhận ‘lì xì’ sớm từ KIA

16/12/2020 14:30 GMT+7

Bên cạnh chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ, trong tháng cuối cùng của năm 2020, các đại lý KIA còn “lì xì” sớm cho khách hàng bằng những chương trình giảm giá, ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh những tác động từ chính sách, các hãng/ đại lý đưa ra nhiều chương trình kích cầu mua sắm, đón đầu đợt cao điểm cuối năm. Đáng kể nhất là những thương hiệu xe Hàn, trong đó KIA nổi bật hơn cả.
Những chính sách kích cầu của các hãng, đại lý xe góp phần giúp thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng mạnh những tháng cuối năm 2020

Những chính sách kích cầu của các hãng, đại lý xe góp phần giúp thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng mạnh những tháng cuối năm 2020

Thương hiệu xe đang được THACO phân phối chỉ trong vòng vài tháng đã liên tục tung ra hàng loạt xe mới như Seltos, Sorento và New Morning. Chưa hết, ngay từ thời điểm bắt đầu quý 4/2020 (tháng 10.2020), các đại lý KIA cũng đồng loạt áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt là chương trình ưu đãi vay, giúp khách hàng có cơ hội lớn sở hữu xế hộp ngay cả khi chỉ cầm trên tay vài chục triệu đồng.
Cụ thể, chỉ cần trả trước 60 triệu đồng, khách hàng đã có cơ hội sở hữu ngay mẫu xe KIA Morning. Chương trình ưu đãi này vẫn được THACO áp dụng đến hết tháng 12.2020. Ngoài ra, những khách mua mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này thời điểm cuối năm cũng sẽ nhận được bộ kit túi du lịch đa năng, tiện dụng, đem lại sự thuận tiện cho các khách hàng khi cần mang theo hành lý trong những chuyến đi xa.
Đặc biệt, với 2 phiên bản mới gồm New Morning GT-Line & X-Line, ngoài giá bán ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên, KIA Việt Nam cũng dành tặng khách hàng túi thời trang cao cấp cho 100 khách hàng xuất hóa đơn đầu tiên.
Với chương trình ưu đãi vay vốn, khách hàng chỉ cần có 60 triệu đồng đã có thể sở hữu ô tô

Với chương trình ưu đãi vay vốn, khách hàng chỉ cần có 60 triệu đồng đã có thể sở hữu ô tô

Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ tối ưu cho hành trình du lịch cùng gia đình của khách hàng trong mùa lễ hội cuối năm, KIA cũng dành tặng gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng ký hợp đồng mua mẫu xe gia đình Sedona trong tháng 12. Cụ thể, tùy theo phiên bản xe, khách hàng sẽ nhận ưu đãi giá 20 triệu đồng, ưu đãi 15% gói bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km và quà tặng camera hành trình chính hãng.
Đối với tất cả các khách hàng đã mua xe KIA Sedona tặng ngay ưu đãi 15% gói bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km. Đây là ưu đãi thiết thực để hỗ trợ quý khách hàng tiết kiệm thêm chi phí khi bảo hành, bảo dưỡng xe KIA Sedona khi Tết Nguyên đán cận kề.
Khách hàng mua mẫu xe gia đình Kia Sedona sẽ được hỗ trợ tối ưu với những gói ưu đãi đặc biệt

Khách hàng mua mẫu xe gia đình KIA Sedona sẽ được hỗ trợ tối ưu với những gói ưu đãi đặc biệt

Riêng với mẫu SUV 7 chỗ KIA Sorento, khách hàng mua xe và được đại lý xuất hóa đơn từ ngày 14.12.2020, tùy phiên bản KIA Việt Nam tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và gói bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km. Quà tặng áp dụng tùy từng phiên bản. Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe KIA Sorento (All New) sẽ nhận được Gói bảo hành mở rộng 2 năm không giới hạn kilomet.
Trong khi đó, đối với mẫu xe “đàn em” KIA Seltos, khách hàng khi mua xe tại các đại lý KIA cũng được gửi tặng 5.000 bộ quà tặng, bao gồm: USB, áo thun, nón.
Ngoài những dòng xe kể trên, các mẫu xe còn lại như KIA Soluto, Cerato, Optima hay Rondo tất cả các khách hàng đã mua xe và khách hàng mua xe mới đến 31.12.2020, sẽ nhận ngay ưu đãi 20% gói bảo hành mở rộng 2 năm hoặc 50.000 km. Riêng KIA Rondo sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.