Người Việt đầu tiên chiến thắng cuộc thi đặt tay lên xe Subaru

03/11/2015 20:03 GMT+7

Vượt qua gần 400 thí sinh với thời gian 77 giờ 58 phút đặt tay lên xe Subaru, anh Nguyễn Phước Huynh - người Việt đầu tiên dành chiến thắng cuộc thi MediaCorp Subaru Car Challenge diễn ra tại Singapore.

Vượt qua gần 400 thí sinh với thời gian 77 giờ 58 phút đặt tay lên xe Subaru, anh Nguyễn Phước Huynh - người Việt đầu tiên dành chiến thắng cuộc thi MediaCorp Subaru Car Challenge diễn ra tại Singapore.

Với thời gian đặt tay lên xe là 77 giờ 58 phút, anh Nguyễn Phước Huynh đã giành chiến thắng cuộc thi MediaCorp Subaru Car Challenge 2015. Vào năm ngoái, chiến thắng thuộc về ông G Jaishanker với thời gian 82 giờ 16 phút đặt tay trên xe. Không chỉ vượt qua 400 thí sinh từng tham gia các kỳ MediaCorp Subaru Car Challenge, anh Nguyễn Phước Huynh còn là người nước ngoài đầu tiên chiến thắng giải này. Trước đó, giải này đều do các thí sinh mang quốc tịch Singapore nắm giữ.
Anh Nguyễn Phước Huynh dành chiến thắng chung cuộc với thời gian đặt tay lên xe là 77 giờ 58 phút
Chiến thắng của anh Huynh được công nhận sau khi người về nhì đến từ Malaysia trượt tay ra khỏi xe trước đó 1 phút, người đứng thứ 3 đến từ Singapore đã phải rời khỏi cuộc đua trước anh Huynh 5 phút với thời gian 77 giờ 53 phút. Trong cuộc thi MediaCorp Subaru Car Challenge năm nay, người phụ nữ trụ lại lâu nhất là cô Elezabeth Chua 38 tuổi với thời gian đặt tay trên xe 73 giờ 17 phút.
Anh Nguyễn Phước Huynh chung niềm vui cùng người thân tại Singapore
Với chiến thắng chung cuộc, anh Nguyễn Phước Huynh đã nhận được giải thưởng là chiếc Subaru XV 2.0i-S trị giá 1,302 tỉ đồng, ngoài ra anh cũng đạt 2 giải cá nhân khác: Nhất khu vực (ngoại trừ Singapore) đạt 5.000 đô la Singapore, nhất quốc gia đạt 1.000 đô la Singapore. Được biết, anh Nguyễn Phước Huynh 33 tuổi là nhân viên kinh doanh, trước khi dành chiến thắng cao nhất anh đã từng 5 lần thi đấu tại giải này nhưng chưa thành công.
Cô Elezabeth Chua 38 tuổi - người phụ nữ trụ lâu nhất tại cuộc thi năm nay với thời gian 73 giờ 17 phút
Ông Abdul Hamid, người thi lớn tuổi nhất gặp vấn đề về sức khỏe sau thời gian đặt tay 74 giờ 44 phút
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.