Nissan Patrol 2020 có ngoại hình mới hầm hố hơn

Gia Linh
Gia Linh
27/09/2019 16:40 GMT+7

Nissan Patrol 2020 cạnh tranh trực tiếp với Toyota Land Cruiser dự kiến mở bán tại thị trường Trung Đông trong tháng 9 này với ngoại hình mới, nội thất hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được khả năng off-road mạnh mẽ.

Nissan Patrol được hãng xe Nhật Bản coi là mẫu SUV mang tính biểu tượng nên được ưu ái trang bị nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu di chuyển trên địa hình phức tạp mà không phải hy sinh tiện nghi sang trọng.
So với bản hiện tại, Patrol 2020 nâng cấp thiết kế từ trong ra ngoài. Ngoại thất có lưới tản nhiệt mới theo phong cách V-Motion. Đèn pha LED, đèn ban ngày LED kiểu boomerang, cản trước mới hầm hố hơn. Cụm đèn hậu LED cũng mang kiểu dáng boomerang.
Bước vào bên trong, nội thất Patrol 2020 trang bị bảng điều khiển trung tâm với màn hình kép tương thích Apple CarPlay và Android Auto, ghế bọc da được khâu họa tiết kim cương và vô lăng được khâu thủ công. Ngoài ra, Nissan Patrol 2020 còn được nâng cấp hệ thống điều hòa cho khả năng làm mát nhanh hơn trong điều kiện trời nóng bức.
Nissan Patrol 2020 - đối thủ đáng gờm của Toyota Land Cruiser

Cung cấp sức mạnh cho Patrol 2020 là động cơ V6 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 275 mã lực và mô men xoắn cực đại 394 Nm. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn động cơ V8 5.6 lít có công suất đầu ra 400 mã lực và mô men xoắn 560 Nm. Các phiên bản sử dụng động cơ V8 sẽ được trang bị hệ thống kiểm soát chuyển động thân xe bằng thủy lực (Hydraulic Body Motion Control) và hệ thống All-Mode 4x4, cho phép người lái có thể lựa chọn các chế độ lái khác nhau khi di chuyển trên các cung đường on-road và off-road.
Mẫu SUV của Nissan được trang bị nhiều tính năng an toàn mới như phanh khẩn cấp thông minh với phát hiện người đi bộ, cảnh báo va chạm trước thông minh. Hai hệ thống này kết hợp với các tính năng có sẵn trong gói công nghệ Nissan Intelligent Mobility.
Nội thất Nissan Patrol 2020 vẫn giữ lại thiết kế đặc trưng của thế hệ cũ

Phó Chủ tịch Nissan khu vực châu Phi, Trung Đông và Ấn Độ - Joni Paiva cho biết, Nissan Patrol là một trong những mẫu xe lâu đời và đáng tự hào nhất của hãng. Nissan Patrol mới sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu một mẫu SUV hạng sang với khả năng năng off-road mạnh mẽ phù hợp với khách hàng tại Trung Đông và trên toàn thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.