Nissan sản xuất Navara mạnh hơn để cạnh tranh Ford Ranger Raptor

24/02/2018 11:58 GMT+7

Sau khi Ford Ranger Raptor trình làng, mẫu xe đối thủ Nissan Navara cũng đang được cân nhắc bổ sung thêm một phiên bản thể thao có động cơ khỏe hơn nhằm cạnh tranh sòng phẳng.

Ý tưởng này có cơ sở khi hiện tại Nissan Navara đang có một biến thể khác sở hữu động cơ mạnh mẽ hơn Mercedes X-Class. Mẫu xe mang thương hiệu Đức sử dụng khung gầm Navara nhưng động cơ khỏe hơn, cụ thể cụm động cơ dầu V6 3.0L mạnh 254 mã lực và mô men xoắn 550 Nm, mạnh hơn nhiều so với động cơ 2.0 lít tăng áp kép cho công suất 210 mã lực và mô men xoắn 500 Nm của Ford Ranger Raptor.
Ngoài động cơ, Nissan sẽ phải làm việc nhiều hơn để tạo ra một chiếc Navara đủ sức hấp dẫn khách hàng bỏ qua kiểu dáng thu hút của Ranger Raptor. Đối thủ của Navara được trang bị hộp số tự động 10 cấp, hệ thống treo Fox danh tiếng, bộ lốp BF Goodrich trứ danh cho offroad và một loạt các trang bị hấp dẫn khác.  
Nissan cần phải làm nhiều việc hơn để nhanh chóng cho ra đời Navara hiệu năng cao

Nissan có đủ công nghệ để tạo ra một chiếc Navara hiệu năng cao, hãng xe Nhật Bản có đủ tiềm lực để phát triển ý tưởng này nhưng chắc chắn sẽ phải cần thêm thời gian. Hiện tại, các phiên bản hiệu năng cao của dòng bán tải cỡ trung hiện nay gồm có: Ford Ranger Raptor, Toyota Tacoma TRD Pro, Chevrolet Colorado ZR2...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.