Rhino GX Executive, 'quái vật SUV' hầm hố và sang trọng

22/01/2018 06:18 GMT+7

Hãng xe ít tên tuổi US Specialty Vehicles, Mỹ vừa tung ra mẫu SUV hầm hố nhưng lại cực kỳ sang trọng mang tên Rhino GX Executive.

Đúng như cái tên của hãng, US Specialty Vehicles chuyên tạo ra những chiếc xe đặc biệt. Rhino GX Executive có vẻ ngoài hầm hố không khác gì mẫu xe quân sự với phần vỏ được bọc thép. Chiếc xe chỉ có 3 màu là đen, kem và xanh. Với chiều dài tổng thể 5.712 mm, 2.133 mm, rộng 2.438 mm và trọng lượng hơn 5 tấn, Rhino GX Executive xứng đáng với tên gọi ''quái vật SUV".
Tương tự, nội thất của chiếc xe cũng chỉ có lựa chọn là màu đen hoặc đen kết hợp với đỏ/kem. Bộ ghế bằng da được may rất tinh tế với bệ gác chân tiện nghi và các chi tiết kim bằng crôm sang trọng.
Nội thất bên trong sử dụng các chất liệu cao cấp hạng sang

Hàng ghế trước và khoang phía sau ngăn cách bởi một tấm vách, là điểm gắn chiếc TV 40 inch cùng 2 cái loa. Nằm giữa 2 ghế ngồi ở phía sau là bệ trung tâm với màn hình cảm ứng để điều khiển các chức năng khác nhau của chiếc xe. Bản thân các ghế ngồi này cũng có khả năng điều chỉnh điện, với tấm đỡ chân như trên máy bay.
Người ngồi ở hàng ghế sau có thể liên lạc với người lái thông qua hệ thống bộ đàm. USSV cũng đưa ra cho Rhino GX Executive một số tùy chọn như TV vệ tinh hay cửa sổ trời. Mặc dù có chiều dài lên tới 5,8 m nhưng chiếc xe chỉ có tổng cộng 4 chỗ ngồi.
Hàng ghế sau là một không gian cao cấp như xe siêu sang

US Specialty Vehicles đã sử dụng tới động cơ của chiếc bán xe tải hạng nặng Ford F-450 để vận hành cho chiếc SUV này, đi kèm với hai tùy chọn động cơ V8 6.7 lít hoặc V10 6.8 lít. Hệ thống treo và phanh của xe cũng được nâng cấp để xe có thể thoải mái di chuyển trên mọi loại địa hình.
Cả 2 động cơ này được nối với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Giống như mọi phiên bản Rhino GX khác, chiếc xe được trang bị bộ mâm CNC 20 inch kèm lốp offroad đường kính 38 inch Toyo Open Country M/T.
Mẫu xe này chưa được công bố giá bán cụ thể

Giá bán cụ thể của chiếc Rhino GX Executive chưa được công bố, tuy nhiên để sở hữu nó, khách hàng phải đặt cọc 25% giá trị chiếc xe nếu khách hàng ở Mỹ, hoặc 50% nếu bạn ở phần còn lại của thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.