Rolls-Royce Dawn Silver Bullet hướng tới giới nhà giàu 'ích kỷ'

Gia Linh
Gia Linh
25/08/2020 15:13 GMT+7

Rolls-Royce Dawn Silver Bullet có kích thước khổng lồ, được sửa đổi từ nguyên bản 4 chỗ ngồi thành mẫu xe chỉ có 2 chỗ, nên nó dành cho giới nhà giàu muốn tận hưởng trên chiếc xe này.

Được thiết kế để đáp ứng cho tầng lớp siêu giàu, Rolls-Royce Dawn Silver Bullet là mẫu xe "chơi" đúng nghĩa khi chỉ có 2 chỗ ngồi thay vì 4 ghế như bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, xe còn sở hữu nhiều trang bị và thiết kế đặc biệt khác, giới hạn chỉ 50 chiếc toàn cầu.
Có thể nói, mẫu xe này là đối thủ của Bentley Mulliner Bacalar, chiếc Rolls-Royce mui trần được sửa đổi từ 4 chỗ thành 2 chỗ và thiết kế lại hoàn toàn cấu trúc khoang cabin. Về cơ bản, điều này khá lãng phí không gian nhưng lại phù hợp cho giới nhà giàu chơi xe, vốn đã sở hữu nhiều mẫu xe khác có thêm nhiều ghế hơn. 

2 chỗ ngồi phía sau trên Rolls-Royce Dawn tiêu chuẩn bị lấp kín trên phiên bản Silver Bullet này

Từ trước đến nay, Rolls-Royce vốn có tiếng hay lựa chọn màu bạc làm tông màu chủ đạo như trên những chiếc: Silver Dawn, Silver King, Silver Silence, Silver Meteor và Silver Spectre. Và giờ đây, với bộ sưu tập Dawn Silver Bullet, Rolls-Royce đã tạo nên màu bạc siêu kim loại hoàn toàn mới.
Dawn Silver Bullet được phối với các chi tiết ngoại thất màu đen, đèn pha và cản trước màu đen, tạo nên một diện mạo nổi bật và mạnh mẽ, tương phản hoàn toàn với màu bạc Brewster. La-zăng sáng mờ được hoàn thiện bởi đường viền bạc đơn quanh nắp chụp la-zăng.
Dawn Silver Bullet sản xuất giới hạn ở mức 50 chiếc với lớp sơn ánh bạc kim loại độc quyền hoàn toàn mới. Một số điểm nhấn bao gồm hông xe khí động học nằm cao tạo dáng đứng thể thao, trục xương sống màu bạc lộng lẫy kéo dài vào tận cabin, nội thất tối màu tương phản và đôi phần đồng điệu cùng cản trước và đèn pha.

Chiếc xe được sản xuất giới hạn 50 chiếc trên toàn cầu

Khách hàng đặt mua Dawn Silver Bullet qua ứng dụng Whispers độc quyền cho chủ xe Rolls-Royce toàn cầu có vẻ như sẽ được tận hưởng một hành trình kỳ thú do hãng xe này lên kế hoạch riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.