Subaru Forester kỉ niệm 40 năm với phiên bản đặc biệt

Gia Linh
Gia Linh
11/09/2020 11:36 GMT+7

Subaru Forester Edition Sport40 ra mắt tại thị trường Đức nhân dịp kỷ niệm 40 năm thương hiệu xe Nhật có mặt tại nước này.

Được phát triển dựa trên phiên bản Comfort của Forester thế hệ thứ 5, Subaru Forester Edition Sport40 có một số điểm nhấn trang trí ở ngoại thất nhằm tạo khác biệt so với các phiên bản thông thường. 
Sức mạnh của xe đến từ động cơ mild-hybrid Boxer 2.0 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 148 mã lực và mô men xoắn 194 Nm, kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động 4 bánh AWD.
Phiên bản đặc biệt của Subaru Forester được phát triển dựa trên phiên bản Comfort với một số điểm khác biệt ở ngoại hình giúp chiếc xe trở nên đặc biệt hơn. Cụ thể, xe sở hữu lưới tản nhiệt, ốp đèn sương mù và thanh giá nóc đều được sơn đen nhằm tạo sự tương phản với một số điểm nhấn trang trí màu cam xuất hiện ở ốp sườn, cản trước, cản sau và nóc xe.

Xe được trang bị mâm đúc 18 inch được sơn đen thể thao

Để tăng thêm phong cách thể thao, Subaru Forester Edition Sport 40 được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch màu Anthracite. Bên ngoài được sơn lại với màu Dark Blue Pearl độc quyền dành cho biến thể đặc biệt này.
Bên trong nội thất cũng sẽ có những trang bị đặc biệt phù hợp với phong cách của ngoại hình, nổi bật là logo biểu tượng đặc biệt, nhằm nhắc nhở người dùng đang ngồi trên một phiên bản giới hạn đặc biệt của Forester. Những đường chỉ khâu tương phản màu cam cũng xuất hiện trong nội thất, trên vô lăng bọc da, lẫy chuyển số, bảng đồng hồ, ghế ngồi và cửa gió điều hòa.
Subaru Forester Edition Sport40 cũng được trang bị hầu hết các tiện nghi cao cấp bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, radio DAB+, Apple CarPlay/Android Auto, tính năng điều hướng, camera lùi, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện và có sưởi, vô lăng có sưởi.

Khả năng vận hành của xe không thay đổi so với phiên bản thường

Hệ thống an toàn Eyesight cũng là hệ thống không thể thiếu với những tính năng như phanh khẩn cấp, cảnh báo chệch làn chủ động, hỗ trợ chuyển làn, hỗ trợ giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo tài xế buồn ngủ…
Forester Edition Sport40 2021 được Subaru sản xuất giới hạn 468 chiếc, đi kèm giá bán từ 47.246 USD tại Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.