SUV Murano - ‘Át chủ bài’ mới của Nissan tại Việt Nam

29/10/2015 11:51 GMT+7

Nissan vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới mang tên Murano tại Vietnam Motor Show 2015.

Nissan vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ trung hoàn toàn mới mang tên Murano tại Vietnam Motor Show 2015. 

Nissan Murano thế hệ thứ 3 ra mắt vào năm 2014 nhanh chóng trở thành “át chủ bài” của hãng xe Nhật trên nhiều thị trường với hàng loạt giải thưởng danh giá và uy tín. Mẫu xe thể thao đa dụng này mang trong mình ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Nissan, thể hiện rõ nét qua những đường nét khí động học cùng nhiều chi tiết tạo hình sắc sảo.
Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng (4.887 x 1.915 x 1.691)mm, mang đến không gian rộng rãi cho cả 7 hành khách, nhưng không quá đồ sộ gây khó khăn cho việc lưu thông trong đô thị đông đúc. Ngoài ra, Murano còn có những dấu hiệu nhận dạng đặc biệt như lưới tản nhiệt hình chữ V, hệ thống đèn chiếu sáng LED tạo hình boomerang và bộ mâm nhôm 20 inch.
Nissan Murano góp mặt tại triển lãm VMS 2015 là phiên bản cao cấp nhất Platinum AWD sở hữu hàng loạt trang bị tiên tiến, bao gồm: đèn pha LED và bộ mâm hợp kim 20 inch tạo hình thể thao, bên trong có hệ thống điều hòa không khí 2 chiều, cửa sổ điện và khóa điện, hệ thống đóng/mở cửa không cần chìa khóa, màn hình Nissan Advanced Drive-Assist Display 7.0 inch, đi cùng hệ thống giải trí NissanConnectSM, định vị và phần mềm hỗ trợ ứng dụng điện thoại.
Nissan Murano hoàn toàn mới sử dụng động cơ V6 dung tích 3.5 lít sản sinh công suất tối đa 260 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 325 Nm. Kết hợp với hộp số Xtronic và hệ dẫn động 4 bánh, chiếc xe thể hiện rõ khả năng vận hành linh hoạt trên đường đô thị, nhưng cũng không kém phần êm ái khi di chuyển ở đường địa hình khó khăn.
Hiện Nissan vẫn chưa công bố giá bán của Murano 2015. Nhiều khả năng, từ đây đến cuối năm sẽ là khoảng thời gian thăm dò thị trường của mẫu SUV này trước khi chính thức bước vào cuộc chiến thực sự với những đối thủ nặng ký cùng phân khúc.
Nissan Murano trình làng tại Vietnam Motor Show 2015:






Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.