SUV Trung Quốc Soueast DX9 - đối thủ mới của Mazda CX-8

Gia Linh
Gia Linh
25/08/2020 07:00 GMT+7

Chiếc Soueast DX9 được xem là đối thủ của Mazda CX-8 tại thị trường Trung Quốc, dù chưa ra mắt chính thức nhưng mẫu SUV này đã lộ diện thiết kế gần như toàn bộ.

Soueast DX9 là một thương hiệu non trẻ so với nhiều thương hiệu nội địa khác ở Trung Quốc. Hãng xe này tập trung vào công nghệ và thiết kế để có cơ hội cạnh tranh với các đối thủ trong nước. 
Kích thước của Soueast DX9 với các số đo dài 4.870 mm, rộng 1.950 mm, cao 1.818 mm, chiều dài trục cơ sở 2.800 mm. DX9 là mẫu xe cao cấp nhất của dòng sản phẩm Soueast tính đến thời điểm này. Nó là một chiếc SUV 7 chỗ to lớn với lưới tản nhiệt bắt mắt phía trước cùng logo Soueast ở vị trí trung tâm.

Kích thước của Soueast DX9 tương đương Mazda CX-8

Cùng giống hầu hết các dòng xe Trung Quốc hiện nay, nội thất Soueast DX9 nổi bật với sự có mặt của hệ thống 3 màn hình lớn, bao gồm màn hình cho bảng đồng hồ, hệ thống giải trí và một màn hình ở cụm điều khiển trung tâm phía dưới. Thiết kế này giúp cho Soueast DX9 có khoang nội thất tương tự các hãng xe Đức hiện nay như Volkswagen, Audi hay Porsche cũng dùng rất nhiều màn hình trong khoang lái. 
Soueast DX9 trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 245 mã lực để giúp chiếc xe to lớn này di chuyển mượt mà. Đây là thông số không nhỏ đối với xe Trung Quốc và là động cơ mạnh nhất của hãng South East Motor.

Nội thất Soueast DX9 sử dụng 3 màn hình trung tâm, giống thiết kế của Volkswagen

Theo kế hoạch của nhà sản xuất, Soueast DX9 sẽ tung ra thị trường Trung Quốc vào quý 4 năm nay với mức giá chưa công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.