Suzuki Nex II, xe tay ga giá rẻ dành cho giới trẻ

26/04/2018 11:01 GMT+7

Hướng đến nhóm khách hàng trẻ, thế hệ mới của mẫu xe tay ga Suzuki Nex II sở hữu thiết kế thể thao, trang bị nhiều tiện ích trên 5 phiên bản với mức giá từ 11,2 triệu rupiah tại Indonesia, tương đương 18,3 triệu đồng.

Sau mẫu Address được phân phối rộng rãi tại Đông Nam Á, Suzuki tiếp tục “tăng lực” vào phân khúc xe tay ga vốn đang là xu hướng của giới trẻ khi tung ra thị trường Indonesia mẫu xe Suzuki Nex II thế hệ mới với 5 phiên bản khác nhau.
Suzuki Nex II mới được tân trang với kiểu dáng thể thao, trẻ trung
Không còn bảo thủ như thế hệ đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 2011, Suzuki Nex II mới được hãng xe Nhật Bản tân trang với kiểu dáng thể thao, trẻ trung cùng nhiều trang bị tiện ích nhằm hướng tới nhóm khách hàng trẻ mong muốn sở hữu một mẫu xe tay ga giá rẻ sử dụng trong đô thị.
Suzuki Nex II mang đến cho khách hàng “xứ vạn đảo” nhiều lựa chọn với 5 phiên bản, gồm: Sporty Runner, Fancy Dynamic, Elegant Premium, Elegant và Standard tương ứng với nhiều màu sắc và trang bị. Tuy nhiên, tất cả đều sử dụng động cơ 4 thì xi lanh đơn, dung tích 115 cc tích hợp công nghệ SEP (Suzuki Eco Performance) và hệ thống phun xăng điện tử.
Suzuki Nex II đa dạng lựa chọn với 5 phiên bản trang bị tính năng, màu sắc khác nhau
Các phiên bản Nex II thế hệ mới được Suzuki trang bị bộ vành 5 chấu thể thao, kích thước 14 inch trên cả hai bánh kết hợp lốp không săm. Bánh trước được gắn thắng đĩa nhưng không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trong khi bánh sau vẫn dùng phanh đùm như thế hệ cũ.
Hộc chưa đồ phía dưới yên xe khá nhỏ
Riêng bản Sporty Runner, Fancy Dynamic, Elegant Premium được trang bị đèn pha LED và cổng sạc USB để sạc thiết bị di động. Trong khi bản Elegant và Standard sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như khóa từ 2 nấc, bảng đồng hồ analog truyền thống hiển thị thông số và đèn cảnh báo. Ngoài ra Suzuki Nex II mới còn được trang bị hộc chưa đồ phía dưới yên xe, tuy nhiên thể tích khá nhỏ, chỉ có thể chứa một số vật dụng cá nhân.
Tại thị trường Indonesia, Suzuki Nex II có giá bán dự kiến từ 11,2 triệu rupiah, tương đương 18,3 triệu đồng dành cho bản tiêu chuẩn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.