Tân binh MG ZS tung ưu đãi hấp dẫn chào năm 2021

09/01/2021 12:46 GMT+7

Là mẫu xe đầu tiên “xông đất” thị trường ô tô Việt Nam năm 2021, chiếc xe ZS 2021 mới nhập khẩu từ Thái Lan đến từ thương hiệu MG mới đây đã được hãng hé lộ sẽ “lì xì” cho khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Theo đó, MG tặng khách hàng gói bảo hành 5 năm không giới hạn số kilomet, đi kèm 1 năm bảo hiểm chính hãng khi mua xe ZS. Chế độ hấp dẫn này phần nào thể hiện sự nỗ lực của thương hiệu MG trong việc đưa những sản phẩm của thương hiệu xe Anh Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Thực tế cho thấy, doanh số MG trong những tháng đầu sau khi đưa mẫu xe HS về Việt Nam khá tốt. Tân binh MG ZS 2021 mới khi chưa chính thức trình làng cũng đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng cũng như phản hồi tích cực của khách hàng. Điều này cho thấy chế độ bảo hành 5 năm MG cung cấp cho khách hàng còn là sự cam kết đáng tin cậy về chất lượng của sản phẩm và thể hiện nỗ lực đồng hành của MG với thị trường Việt.
Với gói MG Care được cung cấp, khách hàng sẽ được phục vụ 24/7 qua tổng đài 1800-888-811 hoặc qua App MG Care trên cả 2 hệ điều hành Android và Apple. Các dịch vụ tương ứng trong gói đồng hành này sẽ bao gồm Miễn phí tư vấn kỹ thuật 24/7, Miễn phí kéo xe đến các xưởng dịch vụ MG chính hãng, Hỗ trợ kích bình ắc quy lưu động, Hỗ trợ 05l nhiên liệu khi hết nhiên liệu, Hỗ trợ thay lốp dự phòng và Hỗ trợ lấy chìa khóa dự phòng nếu chìa khóa chính bị lỗi hoặc bị mất.
MG ZS bản Lux+ trong buổi ra mắt tại Hà Nội .Thân xe với mâm 17 inch mới khỏe khoắn hơn

MG ZS bản Lux+ trong buổi ra mắt tại Hà Nội .Thân xe với mâm 17 inch mới khỏe khoắn hơn

MG ZS 2021 mới nhập khẩu từ Thái Lan chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với 2 phiên bản với mức giá 569 và 619 triệu đồng, là chiến binh mới trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ. Sự có mặt của tân binh này khiến phân khúc SUV trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
MG ZS 2021 sử dụng động cơ 1.5L, cho công suất 112 mã lực/140 Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này được truyền tới cầu trước thông qua hộp số CVT mô phỏng 8 cấp, 3 chế độ lái.
MG ZS với thiết kế thể thao, các đường nét châu Âu

MG ZS với thiết kế thể thao, các đường nét châu Âu

Được biết đây cũng chính là mẫu xe đã vinh dự nhận được đánh giá 5 sao an toàn cao nhất của tiêu chuẩn ASEAN NCAP ngay chỉ với phiên bản tiêu chuẩn 2 túi khí vào cuối tháng 12 năm 2020.
Hiện MG ZS được phân phối với các màu ngoại thất là Đen, Trắng, Đỏ tại hệ thống Đại lý chính hãng của MG trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.