Tậu xế cưng ‘đầu đời’, tại sao chị em thường chọn Kia Morning?

26/07/2021 09:00 GMT+7

Sở hữu giá bán hấp dẫn, kiểu dáng thời trang, nhỏ nhắn - linh hoạt cùng nhiều tiện ích, Kia Morning dường như đã mặc định là mẫu xe “sinh ra” dành cho phái đẹp.

Trong xã hội hiện đại, khi phụ nữ ngày càng tự chủ và độc lập - cả về cuộc sống lẫn tài chính, hình ảnh những “bóng hồng” ôm vô lăng vi vu dạo phố đã không còn xa lạ. Thế nhưng, khác với “cánh mày râu” vốn yêu thích những mẫu xe thể thao, mạnh mẽ, chị em lại thường ưu tiên chọn mua những ô tô nhỏ gọn, linh hoạt và chú trọng yếu tố thời trang. Kia Morning là một trong số đó.
Theo thống kê bán hàng từ KIA Việt Nam, kể từ khi xuất hiện tại dải đất hình chữ S, Kia Morning đã bán ra kỷ lục gần 90.000 xe. Đáng chú ý, có đến gần 2/3 trên tổng số khách hàng là nữ giới. Con số này rõ ràng đã “bảo chứng” cho quan điểm rằng Morning là mẫu xe “sinh ra” để dành riêng cho phái đẹp.
Kia Morning hầu như có đầy đủ những tiêu chí mà hầu hết phái đẹp đặt ra

Kia Morning hầu như có đầy đủ những tiêu chí mà hầu hết phái đẹp đặt ra

Thiết kế thời trang, cá tính

Rõ ràng với chị em phụ nữ, bất cứ món đồ nào họ sở hữu trước hết đều phải đáp ứng được yếu tố thời trang cũng như tính thẩm mỹ. Ô tô dĩ nhiên không phải ngoại lệ. Một chiếc xe xinh xắn và bắt mắt không chỉ tôn lên sự sành điệu mà còn giúp chị em tự tin mỗi khi xuống phố. Về điểm này, có lẽ không ai giỏi “chiều lòng” phái đẹp hơn các thương hiệu Hàn Quốc, trong đó có KIA. Và Morning là một điển hình.
Ở phiên bản cái tiến, Kia Morning sở hữu thiết kế cá tính, hiện đại hơn

Ở phiên bản cái tiến, Kia Morning sở hữu thiết kế cá tính, hiện đại hơn

Ở phân khúc xe cỡ nhỏ hiện tại, mẫu xe Hàn với hai phiên bản nâng cấp X-Line và GT-Line luôn có phần vượt trội trước các đối thủ cùng phân khúc về kiểu dáng thiết kế nhờ sự năng động, trẻ trung. Nếu như X-line với những đường nét tỉ mỉ phù hợp với những bóng hồng yêu thích thời trang, tinh tế; thì GT-Line với những chi tiết sắc cạnh, cách phối màu tương phản sẽ là lựa chọn ưng ý với những cô nàng yêu thích phong cách thể thao, cá tính.
Bên cạnh đó, Morning cũng được KIA trang bị đến 8 tùy chọn màu sắc với gần như đầy đủ các “tone”, đáp ứng sở thích của hầu hết phái đẹp.

Di chuyển linh hoạt, thoải mái

Một điểm khác giúp Kia Morning đặc biệt hấp dẫn phái nữ chính là thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Mẫu xe cỡ nhỏ đến từ Hàn Quốc này sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt ở mức 3.595 x 1.595 1.485 mm. Đặc biệt, bán kính vòng quay của xe chỉ ở mức 4.700mm. Thiết kế này giúp Morning di chuyển linh hoạt trên phố hay tại khu vực có không gian chật hẹp. Đặc biệt với phái nữ, bán kính vòng quay nhỏ sẽ giúp chị em dễ dàng quay đầu xe hơn.
Bên cạnh đó, Morning cũng ấn tượng với phần cốp xe được thiết kế rộng rãi, thể tích lên đến 255 lít. Điểm nhấn của phần cốp này là phong cách thiết kế phân tầng độc đáo, cùng khả năng gập 6:4 linh hoạt của hàng ghế sau, giúp xe có thể nới rộng khoang hành lí lên đến hơn 1.000 lít. Đặc biệt phù hợp với nhu cầu đi chơi xa hay mua sắm cuối tuần của chị em.

Nhiều tính năng, tiện ích

Bước vào bên trong khoang cabin, nổi bật nhất là 2 màn hình hiển thị ở khu vực táp lô. Một màn hình đa thông tin LCD 4.2” phía sau vô lăng và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi hiển thị các thông tin cần thiết với giao diện hiện đại và sắc nét, không chỉ giúp người lái thao tác dễ dàng mà còn góp phần nâng tầm khoang nội thất Morning.

Động cơ êm ái, an toàn vượt trội

Ở khả năng vận hành, Kia Morning sử dụng động cơ xăng 1,2 lít, đi kèm cùng hộp số tự động 4 cấp, cho công suất 83 mã lực. Mang đến sự êm ái, tiết kiệm, khá phù hợp với phái nữ sử dụng xe di chuyển chủ yếu trong phố.
Bên cạnh đó, về an toàn, Kia Morning cũng vượt trội hơn hẳn khi được trang bị hai tính năng gồm cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc, thường chỉ thấy trên những phân khúc xe cao hơn. Đồng thời, mẫu xe này cũng sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS và đặc biệt là camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe. Những trang bị này đặc biệt hữu ích cho chị em dễ dàng hơn trong việc thao tác đỗ xe.
Hiện tại Kia Morning đang được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, là cơ hội tốt để chị em có thể sở hữu xe

Hiện tại Kia Morning đang được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, là cơ hội tốt để chị em có thể sở hữu xe

Giá bán hấp dẫn

Dù được trang bị tính năng, công nghệ vượt trội, tuy nhiên Kia Morning hiện đang được THACO AUTO bán ra với mức giá “khá mềm” 439 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Đáng chú ý hiện tại, mẫu xe này cũng đang được các đại lý KIA áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 10 triệu đồng trong tháng 7.2021.
Bên cạnh đó, khách hàng mua Kia Morning còn được áp dụng chính sách vay ưu đãi đến 80% giá trị xe với thời hạn tối đa 7 năm cùng lãi suất hấp dẫn nhất thị trường, khách hàng được lựa chọn mức lãi suất chỉ 5,9% cố định 12 tháng đầu tiên hoặc 7,4% cố định toàn bộ thời gian vay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.