THACO công bố giá MINI, sẵn sàng tung Countryman hoàn toàn mới

29/01/2018 17:30 GMT+7

Trường Hải (THACO) vừa công bố bảng giá mới cho một số mẫu xe MINI tại thị trường Việt Nam đồng thời sẵn sàng tung Countryman hoàn toàn mới.

Cùng với BMW, MINI là một trong 3 thương hiệu thuộc tập đoàn xe sang Đức đã chính thức về tay THACO sau bê bối liên quan tới gian lận thương mại. Sau khi bảng giá mới của xe BMW được công bố rẻ hơn đáng kể so với đề xuất nhiều người đã mong ngóng về giá xe MINI tại thị trường Việt Nam sau khi về chung nhà với ông lớn lắp ráp THACO.
Không để khách hàng phải chờ đợi lâu, THACO vừa chính thức tiết lộ giá bán chính thức của một số mẫu xe MINI chiến lược. Trong đó, MINI Cooper 3 cửa có giá 1,599 tỉ đồng, phiên bản 5 cửa có giá 1,639 tỉ đồng, phiên bản Cooper S 5 cửa có giá 1,649 tỉ đồng.
Một số xe MINI về lô đầu tiên đã có giá bán chính thức
Hiện thông số chi tiết của từng phiên bản chưa được công bố chỉ biết rằng khoảng cách về giá giữa 3 phiên bản không có nhiều chênh lệch như trước đây. Bên cạnh dòng Cooper, giá bán mới của Clubman S và Convertible S cũng được công bố, lần lượt là 2,019 tỉ đồng và 1,799 tỉ đồng.
Ngoài việc công bố giá một số dòng xe, MINI cũng tiết lộ sẽ giới thiệu mẫu Countryman thế hệ mới trong buổi ra mắt chính thức vào ngày mai. Đây là dòng xe đặc biệt đóng vai một anh chàng to lớn và sở hữu nhiều không gian sử dụng hơn và là mẫu xe duy nhất sở hữu thiết kế 5 cửa dưới nền tảng của một mẫu SUV trong số các dòng xe khác trong đại gia đình MINI.
MINI Countryman hoàn toàn mới sẽ trình làng trong ngày mai 30.1
Ở thế hệ thứ 2, Countryman một lần nữa lại được gia tăng kích thước, tiện nghi, với mục đích biến MINI Countryman trở thành một mẫu SUV đa dụng dành cho gia đình thực sự, nhưng vẫn giữ nguyên triết lý thiết kế truyền thống của thương hiệu xe Anh. Được biết, tại Việt Nam, MINI Countryman hoàn toàn mới sẽ có hai phiên bản chủ đạo. Cả hai đều sử dụng động cơ xăng, được kết hợp với hệ thống dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn (đối với bản Cooper), hoặc 4 bánh toàn thời gian đi kèm hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn (đối với bản Cooper S).
Giá bán của Countryman hoàn toàn mới sẽ được công bố tại lễ ra mắt vào ngày mai, 30 tháng 1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.