Toyota Crown có thêm 2 phiên bản giới hạn

Gia Linh
Gia Linh
08/07/2021 13:23 GMT+7

Để tăng sự hấp dẫn với khách hàng tiềm năng, Toyota Crown đã được hãng xe Nhật Bản tung ra hai phiên bản giới hạn mới với 2 phong cách khác nhau.

Toyota Crown phiên bản giới hạn mới có một bản tăng cường tính thanh lịch, cao cấp. Trong khi bản còn lại tập trung cải thiện sự thể thao. Một lần nữa, mẫu xe này chỉ được phân phối riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản. 
Phiên bản giới hạn mới đầu tiên của Toyota Crown có tên là RS "Limited II", được xây dựng dựa trên biến thể RS nhưng sở hữu màu ngoại thất tối hơn (đen Precious Black Pearl hoặc xám Precious Metal) và bộ mâm 18 inch độc quyền được sơn đen mờ, bọc trong lốp 225/45 R18. Phong cách thiết kế thể thao của biến thể này hướng đến khách hàng trẻ. 

Khách hàng cũng có thể chọn phong cách thể thao trên phiên bản giới hạn của Toyota Crown

Ở bên trong, Toyota Crown RS "Limited II" cũng trẻ trung khi có ghế bọc da màu đen kết hợp đường chỉ khâu màu tương phản, ghế ngồi thông gió và các chi tiết trang trí bằng kim loại bắt mắt trên bảng điều khiển cũng như cụm điều chỉnh trung tâm.
Phiên bản đặc biệt thứ 2 có tên là S “Elegance Style III”, được phát triển dựa trên biến thể S, với các trang bị đáng chú ý như la-zăng đa chấu 18 inch phủ crôm sáng bóng và tông màu ngoại thất sáng hơn (trắng Precious White Pearl hoặc bạc Silver Metallic). Trong khi đó, nội thất xe được bọc da màu nâu và nhiều chi tiết ốp gỗ.Rõ ràng, biến thế này hướng tới khách hàng truyền thống yêu thích phong cách sang trọng và thanh lịch. 

Khoang nội thất được sử dụng các chất liệu cao cấp hơn

Cả hai phiên bản giới hạn mới của Toyota Crown đều dùng hệ truyền động 2.5 Hybrid, sản sinh công suất 222 mã lực và mô-men xoắn cực đại 221 Nm, đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu sau hoặc 4WD. Các thông số hầu như không đổi so với phiên bản trước đó của dòng xe này. 
Toyota Crown RS "Limited II" và S “Elegance Style III” mới chỉ được bán độc quyền tại quê nhà Nhật Bản, với giá bán khởi điểm lần lượt là 5.230.000 yên và 5.290.000 yên, tương đương khoảng 1,08 và 1,09 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.