Toyota hé lộ những nâng cấp trên Fortuner 2017

13/06/2017 13:47 GMT+7

Sau gần 2 năm được phân phối tại Thái Lan, Toyota Fortuner 2017 sẽ được hãng xe Nhật nâng cấp thêm một số tính năng mới cùng với hệ thống phanh đĩa sau.

Mới đây, chi nhánh Toyota tại Thái Lan vừa hé lộ những thông tin về bản nâng cấp của Toyota Fortuner. Theo đó, dựa trên nền tảng các phiên bản hiện hành, Toyota sẽ bổ sung thêm một số tính năng tiện ích, an toàn... giúp mẫu SUV 7 chỗ này ngày càng hoàn thiện hơn. 
Cụ thể, bản nâng cấp Toyota Fortuner 2017 sẽ được trang bị hệ thống phanh đĩa sau thay cho phanh tang trống. Toyota cho biết, việc bổ sung hệ thống phanh đĩa mới giúp nâng cao độ an toàn cho Fortuner. Những trang bị mới sẽ giúp Fortuner tiếp tục duy trì lợi thế cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Mitsubishi Pajero Sport hay Ford Everest.
Phanh đĩa sau là trang bị còn thiếu trên Fortuner hiện tại
Phanh đĩa sau sẽ được trang bị tiêu chuẩn trên mọi phiên bản, trong khi đó bản V và TRD Sportivo sẽ có thêm đèn sương mù LED cũng như ghế hành khách phía trước chỉnh điện. Ngoài ra, một số trang bị mới như tính năng Stop/Start tự động, hệ thống kiểm soát hành trình, kiểm soát lực bám và hỗ trợ khởi hành ngang dốc cũng có mặt trên Toyota Fortuner 2017 tại Thái Lan.
Tại thị trường Thái Lan, Toyota Fortuner 2017 tiếp tục có 3 tùy chọn động cơ khác nhau, gồm động cơ diesel tăng áp GD 4 xi lanh, dung tích 2.8 lít sản sinh công suất tối đa 177 mã lực, mô men xoắn cực đại 450 Nm. Động cơ diesel tăng áp dung tích 2.4 lít, công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn cực đại 400 Nm. Ngoài ra còn có động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 2.7 lít, cho công suất tối đa 166 mã lực mô men xoắn cực đại 245 Nm. Các động cơ này kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.
Ngoại hình của phiên bản nâng cấp sẽ không có gì thay đổi

Thiết kế nội thất trên phiên bản mới cũng vẫn sẽ được giữ nguyên so với mẫu hiện tại. Một số trang bị trên phiên bản cũ vẫn được giữ lại trên mẫu Fortuner mới như đèn pha projector Bi-Beam LED, đèn LED định vị ban ngày, cửa khoang hành lý chỉnh điện, ghế lái chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí T-Connect, định vị vệ tinh và camera lùi.
Dự kiến, Toyota Fortuner 2017 sẽ bắt đầu được phân phối tại thị trường Thái Lan từ tháng 7.2017. Hiện tại, giá bán các phiên bản nâng cấp của Toyota Fortuner 2017 vẫn chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.