Toyota Highlander 2004 giá dưới 500 triệu đồng tại Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
02/05/2021 11:04 GMT+7

Toyota Highlander 2004 - dòng xe được khách hàng Mỹ đánh giá rất cao dù đã trải qua nhiều năm tuổi. Tại Việt Nam cũng hiếm gặp dòng xe này khi giá bán lại của xe hiện ở mức dưới 500 triệu đồng.

Toyota Highlander là dòng xe thường xuyên được các tạp chí tiêu dùng Mỹ đánh giá cao và khuyên mua nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua xe cũ. Điều này đến tự sự bền bỉ, ổn định cũng như công năng của chiếc xe đã được khẳng định theo thời gian.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 1
Mẫu xe Toyota Highlander 2004 tại Việt Nam rao bán lại với giá dưới 500 triệu đồng thuộc thế hệ thứ 1 sản xuất trong giai đoạn 2000 - 2007 gồm hai phiên bản 5 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi. Không giống các mẫu xe SUV khác như Toyota 4Runner hay Jeep Grand Cherokee, Chevrolet TrailBlazer, Toyota Highlander có cấu trúc thân xe nguyên khối nhằm tạo cảm giác êm ái hơn khi vận hành trên đường.

Toyota Highlander thường được nhập về Việt Nam từ thị trường Mỹ

Được chế tạo từ khung gầm chung với Lexus RX, Highlander có chiều dài cơ sở 2,715 mm, kích thước tổng thể của xe tương đương Hyundai SantaFe hiện tại nên vừa đủ rộng rãi cho 3 hàng ghế. Đã trải qua 17 năm tuổi nên khoang nội thất xe không có quá nhiều tiện nghi hiện đại, thay vào đó là sự rộng rãi cũng như độ bền của các chi tiết nhựa.
VIDEO: Mẹo kiểm tra ô tô cũ trước khi xuống tiền - Phần 2
Mẫu xe này sử dụng động cơ xăng với 3 lựa chọn gồm loại 2.4L I4 2AZ-FE, 3.0L V6 1MZ-FE và 3.3L V6 3MZ-FE. Chiếc xe tại Việt Nam trang bị V6 3.3 lít có công suất cực đại đạt 225 mã lực, kết hợp với hộp số tự động 5 cấp. 

Khoang lái trải qua 17 năm tuổi vẫn còn khá mở và bền bỉ, dù không có nhiều trang bị tiện nghi


Tổ chức NHTSA của Mỹ (National Highway Traffic Safety Administration) đã tiến hành thử nghiệm va chạm trên Toyota Highlander không có trang bị túi khí bảo vệ bên năm 2004 và thu được kết quả đánh giá 5/5 cho tất cả các hạng mục, riêng hạng mục nguy cơ lật xe đạt 4/5 điểm. Mẫu này cũng nhận được đánh giá “Tốt” từ tổ chức IIHS của Mỹ (The Insurance Institute for Highway Safety). Tổ chức IIHS xếp hạng Highlander là một trong những mẫu xe có tỉ lệ tài xế tử vong thấp nhất.
Với giá bán lại dưới 500 triệu đồng, Toyota Highlander 2004 là dòng xe đáng cân nhắc cho người dùng muốn mua xe SUV để phục vụ gia đình nhưng kinh tế có hạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.