Toyota Highlander Hybrid 2020 đầu tiên về Việt Nam

Gia Linh
Gia Linh
16/06/2020 13:30 GMT+7

Sau các phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp Limited, Toyota Highlander phiên bản Hybrid 2020 cũng đã được đưa về Việt Nam với giá bán không hề rẻ.

Trước đó, một chiếc Toyota Highlander Limited AWD được đưa về Việt Nam với giá bán rao khoảng hơn 4 tỉ đồng, trong khi đố chiếc Highlander bản Hybrid Platinum 2020 là phiên bản đắt giá hàng đầu của dòng xe này tại thị trường Mỹ. 
Hybrid Platinum là biến thể cao cấp nhất của Toyota Highlander 2020 với giá bán tiêu chuẩn 50.200 USD tại thị trường Mỹ. Xe được trang bị khối động cơ xăng VVT-i 2.5L kết hợp với hai động cơ điện gắn trên mỗi trục, cho tổng công suất 243 mã lực. Bộ pin được giấu dưới hàng ghế thứ 2 nhằm tránh ảnh hưởng tới không gian bên trong nội thất. Xe dùng hộp số tự động vô cấp e-CVT và hệ dẫn động bốn bánh.

Phiên bản Hybrid sử dụng logo Toyota màu xanh dương

Toyota Highlander thế hệ thứ tư được phát triển dựa trên nền tảng mới TNGA. Xe có chiều dài 4.950 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.730 mm và chiều dài cơ sở 2.850 mm. Bộ khung gầm của xe có công nghệ tương tự đàn em Toyota Camry.
Các trang bị cao cấp nhất của phiên bản Platinum có thể liệt kê như màn hình hiển thị hệ thống thông tin giải trí 12.3-inch, đèn pha tự động thích ứng, màn hình HUD, tính năng sưởi cho hàng ghế sau, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, gạt mưa tự động, camera 360 độ.

Đây được xem là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Toyota Highlander mới

Các trang bị tiêu chuẩn của xe bao gồm điều hòa khí hậu 3 vùng độc lập, màn hình cảm ứng trung tâm 8-inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, chìa khóa thông minh, đèn pha LED, gói an toàn Toyota Safety Sense 2.0 với các tính năng vượt trội như phanh tự động khi phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng tự động, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ căn thẳng làn đường, nhận biết tín hiệu giao thông và đèn pha siêu sáng tự động.
Ghế ngồi của Toyota Highlander Hybrid Platinum 2020 chia theo dạng 2-2-3. Có nghĩa hàng ghế thứ 2 chỉ có 2 ghế với bệ tỳ tay riêng biệt. Xe có hệ thống điều hoà 3 vùng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Người lái có thể tuỳ chọn 3 chế độ lái, gồm Eco, Normal và Sport.

Hàng ghế sau thiết kế tách biệt 2 ghế rời

Tại thị trường Mỹ, Toyota Highlander là đối thủ đồng hạng của Ford Explorer, Honda Pilot, Kia Telluride, Hyundai Palisade, Mazda CX-9,... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.