Toyota Highlander XSE 2021 trẻ trung, đậm phong cách thể thao

Gia Linh
Gia Linh
07/02/2020 12:53 GMT+7

Toyota Highlander 2021 có thêm phiên bản thể thao XSE với ngoại hình trẻ trung hơn, nội thất đậm phong cách năng động với kiểu phối màu đỏ - đen bắt mắt.

Toyota Highlander - mẫu crossover quen thuộc với khách hàng Mỹ, một trong những mẫu xe gia đình ăn khách nhất tại đất nước này. Hầu hết các phiên bản của Toyota Highlander đều có ngoại hình trung tính, do vậy Toyota đã tung thêm một phiên bản thể thao dành cho giới trẻ có tên XSE. 
Toyota Highlander XSE 2021 nổi bật với mặt trước hung hãn nhờ tấm lưới tản nhiệt được sửa đổi và khe hút gió cỡ lớn, đặt thấp hơn. Biến thể này cũng sở hữu các đèn chiếu sáng màu và 1 cánh gió bằng kim loại chắc chắn.
Ngoại hình Toyota Highlander nổi bật với bộ mâm kích thước lớn lên đến 20 inch

Các chi tiết thể thao tiếp tục trở lại trên mẫu SUV này với trang bị mâm xe hợp kim có kích thước lên tới 20 inch, được thiết kế riêng cùng các điểm nhấn màu đen. Khách hàng của Toyota Highlander 2021 phiên bản XSE sở hữu đường viền cửa sổ và ốp gương sơn đen tuyền. Cuối cùng, các giá đỡ nóc sơn đen và hệ thống ống xả đôi mạ crôm chính là những điểm nhấn còn lại của thiết kế ngoại thất.
Về nội thất, thiết kế còn nhiều hạn chế nhưng vẫn đảm bảo không gian nội thất rộng thoáng, lấy nhiều ánh sáng xung quanh, trang trí bằng sợi carbon giả và ghế da đen hoặc có thể lựa chọn nội thất hai tông màu với da đen và đỏ cũng như chỉ khâu tương phản màu đỏ. Đặc biệt là hàng ghế thứ hai được bố trí dạng 2 ghế thương gia. 
Nội thất xe mang đậm phong cách thể thao, phối màu đen - đỏ

Động cơ trên Toyota Highlander 2021 phiên bản XSE không thay đổi, vẫn là cỗ máy 3.5 V6 có công suất 295 mã lực, mô men xoắn cực đại 356 Nm. Hộp số tự động 8 cấp kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Cải tiến nhiều nhất trên Toyota Highlander 2021 phiên bản XSE là hệ thống treo thể thao hơn. Hệ thống lái trợ lực điện cũng đã được hiệu chỉnh lại để mang đến cảm giác trực tiếp hơn.
Toyota Highlander XSE 2021 sẽ ra mắt vào mùa thu này và có sự khác biệt giữa dòng XLE và Limited. Toyota chưa đề cập đến giá bán, nhưng giá dự kiến vào khoảng 42.000 USD - mức giá khá cao, tuy nhiên Toyota kỳ vọng khoảng 12% người mua xe Highlander 2021 sẽ chọn phiên bản XSE.
Hàng ghế thứ 2 dạng tách rời như thương gia

Theo kế hoạch, Toyota Highlander 2021 phiên bản XSE bán ra vào nửa cuối năm 2020, giá bán sẽ công bố cùng thời điểm. Tại Việt Nam, những chiếc Toyota Highlander nhập khẩu từ Mỹ có giá bán dao động từ 3 - 4 tỉ đồng tùy theo phiên bản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.